Uppeldi og menntun - 01.01.2002, Qupperneq 171
TRAUSTI ÞORSTEINSSON
Hoyle, E. 1975. Professionality, Professionalism and Control in Teaching. Management
in Education I (ritstj. V. Houghton, R. McHugh og C. Morgan, bls. 314-320).
London, Ward Lock.
Hoyle, E. 1986. The Politics of School Management. London, Hodder and Stoughton.
-Hoyle, E. 1992. An Education Profession for Tomorrow. Redefining the Concept of a
Profession. Erindi flutt á árlegri ráðstefnu BEMAS í Bristol.
Lortie, D. C. 1969. The Balance of Control and Autonomy in Elementary School
Teaching. The Semi-Professions and Their Organization. Teachers, Nurses, Social
Workers (ritstj. A. Etzioni), bls. 1-53. New York, The Free Press.
Ólafur Proppé. 1992. Kennarafræði, fagmennska og skólastarf. Uppeldi og menntun
V. 223-231.
Ragnhildur Bjarnadóttir. 1993. Leiðsögn - liður í starfsmenntun kennara. Reykjavík,
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla íslands.
Ribbins, P. 1990. Teachers as Professionals: Towards a Redefinition. Central and Local
Control of Education after the ERA 1988 (ritstj. R. Morris), bls. 77-94. Harlow,
Longman.
Rúnar Sigþórsson, Börkur Hansen, Jón Baldvin Hannesson, Ólafur H. Jóhannsson,
Rósa Eggertsdóttir og Mel West. 1999. Aukin gæði nríms. Skólaþróun íþrígu nemenda.
Reykjavík, Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Islands.
Schön, D. A. 1983. The Reflective Practitioner. How Professionals Think in Action.
Aldershot, Arena.
Sigrún Aðalbjarnardóttir. 1999. Þróun fagvitundar kennara. Að efla félagsþroska og
samskiptahæfni nemenda. Steinar ívörðu til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri
(ritstj. Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir og
Ólafur J. Proppé), bls. 247-270. Reykjavík, Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
íslands.
Sigurjón Mýrdal. 1992. Hugmyndir um fagmennsku íslenskra kennara. Uppeldi og
menntun 1:297-313.
Skýrsla nefndar um mótun menntastefnu. 1994. Reykjavík, menntamálaráðuneytið.
Swap, S. M. 1993. Developing Home-School Partnerships, From Concepts to Practice.
London, Teachers College Press.
169