Uppeldi og menntun - 01.01.2002, Side 278
HVAR ER DROTTNINGIN?
Heimildir
Andréasson, B. og Edquist, L. (1998). I Hafdís Finnbogadóttir (ritstj.), Líkami
mannsins. (Þýðandi Örnólfur Thorlacius). Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Árni Böðvarsson (Ritstj.) (1983). íslensk orðabók handa skólum og almenningi (2. útgáfa).
Reykjavík: Mál og menning.
Ásgeir Blöndal (1924). Líkams- og heilsufræði: til lestrar fyrir alþýðu og kennslu íalþýðu-
skólum. Akureyri: Þorsteinn M. Jónsson.
Ásgeir Blöndal Magnússon (1989). íslensk orðsifjabók. Reykjavík: Orðabók Háskólans.
Baltz, J. M., Katz, D. F. og Cone, R. A. (1988). The mechanics of the sperm-egg
interaction at the Zona Pellucida. Biophysical Journal, 54 (4), 643-654.
Bergqvist, L. (Ritstj.) (1985). Maðurinn: líkaminn ímáli og myndum. (Þýðandi Stefán B.
Sigurðsson). Reykjavík: Örn og Örlygur.
[BGSG] The Biology and Gender Study Group: Beldecos, A., Bailey, S., Gilbert, S.,
Hicks, K., Kenschaft, L., Niemczyk, N., Rosenberg, R., Schaertel, S. og Wedel, A.
(1988-1994). The Importance ofFeminist Critique for Contemporary Cell Biology. Tekið
af netinu 7. janúar 2002: http:/ /zygoye.swarthmore.edu /fertllal.html.
Bjarni Sæmundsson (1914). Maðurinn: a'grip af líkamsrækt og heilsufræði. Reykjavík:
Bókaverzlun Sigfúsar Eymundssonar.
Forliti, J., Kapp, L., Naughton, S. og Young, L. (Ritstj.) (1991). í Sóley S. Bender
(ritstjóri íslensku útgáfunnar), Lífsgildi og ákvarðanir: kynfræðsla. (Þýðandi Bogi
Arnar Finnbogason.) Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Gilbert, S. F. (1985). Developmental biology. Sunderland, MA: Sinauer Associates.
Gross, P. og Levitt, N. (1994). Higher Superstition: The Academic Left and its Quarrels
with Science. Baltimore, Johns Hopkins University Press. Tekið af netinu 26.
september 2002: http: / / zygote.swarthmore.edu/fertlla2.litml
Gunnhildur Óskarsdóttir og Ragnheiður Hermannsdóttir (2001). Komdu og skoðaðu
líkamann. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Helga Kress (1993). Máttugar meyjar. íslensk fornbókmenntasaga. Reykjavík: Háskóla-
útgáfan.
Holm, Eigil (1996). Heilsubót. (Þýðandi Guðrún Svansdóttir.) Reykjavík: Námsgagna-
stofnun.
Horowitz, M. C. (1976). Aristotle and woman. Journal of the History of Biology, 9,
183-213.
Hrefna Pálsdóttir og Kristvina Gísladóttir (2000). Ung og óreynd. Þarfnast kynfræðsla
grunnskólanna áherslubreytinga? Kennaraháskóli íslands. [Óbirt B.Ed.-ritgerð.)
Hrólfur Kjartansson og Stefán H. Brynjólfsson (1996). Æxlun mannsins. Reykjavík:
Námsgagnastofnun.
Hrólfur Kjartansson og Örnólfur Thorlacius (1983). Lífverur. Reykjavík: Námsgagna-
stofnun.
Ingvar Sigurgeirsson (1994). Notkun námsefnis í 10-12 ára deildum grunnskóla og viðhorf
kennara og nemenda til þess. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla ís-
lands.
276