Uppeldi og menntun - 01.07.2005, Blaðsíða 53
Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur (2001). Starfsáætlun fræ›slumála í Reykjavík 2001. Reykjavík:
Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur.
Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur (2002). Starfsáætlun fræ›slumála í Reykjavík 2002. Reykjavík:
Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur.
Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur (2003). Starfsáætlun fræ›slumála í Reykjavík 2003. Reykjavík:
Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur.
Gamoran, A. (1993). Alternative uses of ability grouping in secondary schools: Can we
bring high-quality instruction to low-ability classes? American Journal of Education, 102,
1–22.
Ger›ur G. Óskarsdóttir (2001). Lýsing á undirbúningsferli hönnunar frá hinu almenna til
hins sérstæ›a. Design Down Process. Reykjavík: Fræ›slumi›stö› Reykjavíkur.
Gould, H. C. (2000). Can we meet standards and encourage teachers to differentiate for
the highly able? NASSP Bulletin, 84(615), 74.
Gretar L. Marinósson (1995). Þátttaka fatla›ra nemenda í almennu skólastarfi. Um hva›
snýst deilan? Glæ›ur, 1, 9–21.
Harlen, W. og Malcolm, H. (1999). Setting & streaming: A research review. Edinborg: The
Scottish Council for Research in Education.
Howell, D. C. (1997). Statistical methods for psychology. Belmont: Wadsworth Publishing
Company.
Hrönn Stefánsdóttir (1995). Námsa›greining í efstu bekkjum grunnskóla. Óbirt BA-ritger›:
Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild.
Ingvar Sigurgeirsson (1988, ágúst). Vi›horf kennara til nýs námsefnis. Rannsókn: Náms-
gögn á Íslandi. Brá›abirg›askýrsla tekin saman a› bei›ni námsgagnastjóra.
Ingvar Sigurgeirsson (1992). The role, use and impact of curriculum materials in intermediate
level Icelandic classrooms. Doktorsritger› lög› fram vi› Sussex háskóla.
Ingvar Sigurgeirsson (1995). Mat á skólastarfi: Grunnskólinn í Borgarnesi. Reykjavík: Rann-
sóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Ingvar Sigurgeirsson (2000). Mat á starfi Valhúsaskóla skólaári› 1999–2000. Lokaskýrsla.
Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Ingvar Sigurgeirsson (2005). Upplýsingavefur um einstaklingsmi›a›a kennsluhætti. Teki› af
vefnum flann 17.10. 2005 af http://starfsfolk.khi.is/ingvar/namskeid/fraedslumid-
stod/vefur/skilgreiningar.htm
Ingvar Sigurgeirsson og Sólveig Karvelsdóttir (1999). Mat á starfi Fellaskóla. Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Ireson, J. og Hallam, S. (2001). Ability grouping in education. London: Paul Chapman
Publishing.
Jón Hör›dal Jónasson og Sigrí›ur Sigur›ardóttir (1996). Formleg námsa›greining. Óbirt
B.Ed.-ritger›: Kennaraháskóli Íslands.
Kristín A›alsteinsdóttir (1993). Flokkakerfi. Ný menntamál, 1(4), 15–18.
Kristín Jónsdóttir (2003). Kennsluhættir á unglingastigi, námsa›greining og einstaklingsmi›a›
nám. Rannsókn á vi›horfum kennara vi› unglingadeildir grunnskóla í Reykjavík. Óbirt
M.Ed.-ritger› í uppeldis- og menntunarfræ›i vi› Kennaraháskóla Íslands.
Kulik, J. A. (2000). An analysis of the research on ability grouping: historical and contemporary
perspectives. Teki› af vefnum flann 21.8. 2000 af http//member .aol.com/pals222/
grouping2.htm
K R I S T Í N J Ó N S D Ó T T I R
53
uppeldi_14arg_2hefti_9 copy 12/13/05 9:49 AM Page 53