Uppeldi og menntun - 01.07.2005, Side 90
Bernstein, B. (1973). On the classification and framing of educational knowledge. Í
Richard Brown (Ritstjóri). Knowledge, education and cultural change, Papers in the
Sociology of Education (bls. 363–392). London: Tavistock Publications.
Bernstein, B. (2000). Pedagogy, symbolic control and identity. Theory, research, critique.
Lanham: Rowman & Littlefield.
Bruner, J. (1977). The process of education. Massachusetts: Harvard University Press.
Brynhildur Sch. Thorsteinsson (2002). Upplýsingatækni, sta›a hennar og áhrif í grunn- og
framhaldsskólum. SITES M1 (skýrsla). Reykjavík: Námsmatsstofnun.
Engeström, Y. (1987). Learning by expanding: An activity-theoretical approach to develop-
mental research. Helsinki: Orienta-Konsultit.
Hanley, B. og Montgomery, J. (2005). Challenges to music education: curriculum
reconsidered. Music Educators Journal, 91(4), 17–20.
Menntamálará›uneyti› (1996). Í krafti upplýsinga. Tillögur menntamálará›uneytis um
menntun, menningu og upplýsingatækni 1996–1999. Sótt í júní 2005 af http://mennta-
malaraduneyti.is/utgefid-efni/utgefin-rit-og-skyrslur/HTMLrit/nr/2024
Jackson, P. W. (1992). Conceptions of curriculum and curriculum specialists. Í P. Jackson
(Ritstj.), Handbook of research on curriculum (bls. 3-40). New York: Macmillan.
Jón Torfi Jónasson, Andrea G. Dofradóttir og Kristjana Stella Blöndal (2002). Hva›a
lærdóm má draga af flróunarskólaverkefninu í upplýsingatækni? Mat á framkvæmd og
ávinningi verkefnisins (Skýrsla). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Sótt í
júní 2005 af vef Félagsvísindastofnunar HÍ http://www.fel.hi.is/page/framhaldsskolar
Labaree, D. (1998). Educational researchers: living with a lesser form of knowledge.
Educational researcher, 27(8),4–12.
Manfred Lemke (2005). Færni íslenskra grunnskólakennara á svi›i upplýsinga- og sam-
skiptatækni. Ni›urstö›ur greininga á árunum 2001 til 2002. Óbirt M.Ed. ritger› vi›
Kennaraháskóla Íslands. Teki› af vefnum í júní 2005 af http://manfred.khi.is/
namid/M_Ed.pdf
Marsh, C. J. og Willis, G. (2003). Curriculum. Alternative approaches, ongoing issues.
Columbus, Ohio: Merill Prentice-Hall.
Menntamálará›uneyti› (1989). A›alnámskrá grunnskóla. Reykjavík: Menntamálará›u-
neyti›.
Menntamálará›uneyti› (1991). Til nýrrar aldar: Framkvæmdaáætlun menntamálará›u-
neytisins í skólamálum til ársins 2000. Reykjavík: Menntamálará›uneyti›.
Menntamálará›uneyti› (1994). Nefnd um mótun stefnu í menntamálum. Reykjavík:
Menntamálará›uneyti›.
Menntamálará›uneyti› (1996). Í krafti upplýsinga: Tillögur menntamálará›uneytis um
menntun, menningu og upplýsingatækni 1996–1999. Sótt í júní 2005 af http://mennta
malaraduneyti.is/utgefid-efni/utgefin-rit-og-skyrslur/HTMLrit/nr/2024
Menntamálará›uneyti› (1997a). Stefnumótunarnefnd um endursko›un a›alnámskráa grunn-
og framhaldsskóla. Sótt í júní 2005 af http://brunnur.stjr.is/interpro/mrn/mrn.nsf/
1 b c 8 8 e f f 4 8 b 9 4 0 d 9 0 0 2 5 6 5 c 2 0 0 5 2 7 3 4 d / 7 e 9 3 4 3 4 0 3 0 1 7 3 e b a 0 0 2 5 6 6 4 a 0 0 5 4 1 0 8 f ? O p e n D o c
ument
Menntamálará›uneyti› (1997b). Markmi› í upplýsinga- og tæknimennt: Skýrsla
„ V I Ð V O R U M E K K I B U N D I N Á K L A F A F O R T Í Ð A R I N N A R “
90
uppeldi_14arg_2hefti_9 copy 12/13/05 9:49 AM Page 90