Uppeldi og menntun - 01.07.2005, Síða 128

Uppeldi og menntun - 01.07.2005, Síða 128
felur í sér. Ég tel a› Íslendingar ættu a› nýta tækifæri› flegar ni›urstö›ur PISA 2006 birtast til a› íhuga og ræ›a skynsamlega flátt vísinda og tækni í skólakerfinu hér, ekki síst í ljósi fleirra vandamála sem voru nefnd hér á undan og fleirra hugmynda sem nú eru uppi um tvíflættan tilgang vísinda, tækni og stær›fræ›i í almennu námi, fl.e. annars vegar a› mennta ver›andi vísindamenn og hins vegar a› búa hinn almenna borgara undir líf og starf í vísinda- og tæknivæddu samfélagi. HEIMILDIR Allyson Macdonald (2000). Stefnur og straumar í náttúrufræ›imenntun – Áhrif fleirra á námskrá og kennslu. Uppeldi og menntun, 9, 57–76. Fensham, P. J. (2004). Increasing the relevance of science and technology education for all students in the 21st century. Science Education International 15(1), 7–26. Harlen, W. (2000). Teaching, learning and assessing science 5–12. London: Paul Chapman. Harlen, W. (2001). The assessment of scientific literacy in the OECD/PISA project. Studies in Science Education, 36, 79–104. Jenkins, E. W. (2003). Revisiting the case for science in education. Í P. A. Åsheim (Ritstj.) Science Didactic: Challenges in a period of time with focus on learning processes and new technology, (bls. 5–18). Posgrunn: Telemark University Press. Nelson, G. D. (1999). Science Literacy for All in the 21st Century. Educational Leadership, 57(2). 14–18. OECD (2001). Knowledge and Skills for Life: First Results from PISA 2000. Paris: OECD. OECD (2004). Learning for Tomorrow’s World. First results from PISA 2003. Paris: OECD. OECD (2005). PISA 2006 – Scientific Literacy Framework. Drög a› rammalýsingu fyrir PISA 2006. Óútgefi›. Me› leyfi Námsmatsstofnunar. Sif Vígflórsdóttir (2005). Fyrirlestur í námskei›inu Grunnskólinn og kennarastarfi›, Kennaraháskólanum 28. október 2005. Smithers, A. (2004). England’s Education. What can be learned by comparing countries? Liverpool: University of Liverpool. Vefur OECD um PISA verkefni›: http://www.pisa.oecd.org/ Vefur IEA um TIMSS og PIRLS: http://timss.bc.edu/ Meyvant Þórólfsson er lektor vi› Kennaraháskóla Íslands V I Ð H O R F 128 uppeldi_14arg_2hefti_9 copy 12/13/05 9:50 AM Page 128
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.