Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2002, Qupperneq 46

Frjáls verslun - 01.09.2002, Qupperneq 46
STJÓRNUN STflRFSMATSVIÐTðL Hið fullkomna starfsmatsviðtal Regluleg starfsmatsvidtöl þar sem stjórnendur og starfsmenn hittast til að fara á hreinskilinn og uppbyggilegan hátt yfir starfið, framvinduna og árangurinn erhluti af nauösynlegri og nútímalegri stjórnun. Kunnátta til ab leiða slíkt viðtal er ekki meðfædd, hana verður að læra eins og flest annað. Samantekt: Guðrún Helga Sigurðardóttir Símon Ellis kemur í árlega skoðun til læknisins. Síðast var vandamálið streita í vinnunni. Nú er hann kominn í starf hjá nýju fyrirtæki og likir því saman við dagsbirtu eftir fimm ár í myrkri því að nú veit hann hvað hann á að gera og hvaða stöðu hann hefur í fyrirtækinu. „Aldrei hlustaði nokkur maður, enginn sagði hvað ætti að gera. Maður var svo hjálpar- vana. Það var streituvaldurinn. Gott fólk fór af því að það fékk ekki nóg út úr starfinu. Lélega fólkið var um kyrrt af því að eng- inn tók eftir þvi. Maður skyldi halda að það væri hagur vinnuveit- andans að ná því besta út úr fólki, eða hvað? Fá starfsmönnum verk sem þeir eru góðir í og þjálfun ef þess þarf. Manni gafst aldrei tækifæri til að ræða við yfirmanninn um vinnuna sína. Hvort ég væri ánægður, hvort þeir væru ánægðir, hvernig allt gengi,“ segir Símon við lækninn. Heimsókn Símonar til læknisins er að finna á myndbandi hjá Vídeó & tölvulausn og eru þar ýmsar skemmtilegar dæmisögur. I viðræðum Símonar og læknisins felst nefnilega kennsla í því hvernig góð starfsmatsviðtöl eiga að fara fram. Við höfum tekið saman nokkur dæmi. Illa undirbliinn Stjórnandi Símon er skyndilega kallaður inn til yfirmannsins til að ræða frammistöðuna. Yfirmaðurinn vill ljúka því af í hvelli því hann hefur mikið að gera og þarf að ræða við marga. Fljótlega kemur í ljós að yfirmaðurinn hefur ekkert und- irbúið sig fyrir viðtalið, hvað þá að gefa Símoni færi á slíku. „Verst hvernig allt fór í handaskolum með enduropnunina," slær stjórnandinn fram. „En ég var ekki að vinna við enduropnunina,“ svarar Símon. „Nú? Var það ekki?“ svarar stjórnandinn. „Hef- urðu farið á einhver námskeið? Eða í e-nám?“ spyr yfirmaðurinn og Símon bendir honum á að hann hafi beðið um slíkt í fyrra en ekki fengið. Yfirmaður Símonar baunar fram ósanngjarnri gagn- rýni og Símon verst fimlega. Niðurstaða: „Hann reyndi ekki að komast að einföldum staðreyndum um mig, hann sagði mér ekki einu sinni að ég færi í mat á frammistöðu eða gaf mér um- hugsunartíma. Hann talaði ekki við stjórnanda alþjóðasviðs um það sem ég vann og hann hafði ekki minnispunkta frá síðasta starfsviðtali. Hann hafði ekki einu sinni flett upp í skránni um mig. Aðalsamtal okkar á árinu og hann vann ekki 5 mínútna heimavinnu! Hann hafði ekki áhuga.“ Lærdómurinn: Undirbúningur er milálvægur, bæði af hálfú stjórnand- ans og starfsmannsins. Gagnrýndu verk, ekki persónur Símon var í þrjú ár í markaðs- deildinni hjá Ivan hinum stressaða og þar gekk ekki nógu vel. Símon Ellis kemur í sína árlegu læknisskoðun og fær þar útrás fyrir það sem miður fór á gamla vinnustaðnum. „Aldrei hlustaði nokkur maður, enginn sagði hvað ætti að gera. Maður var svo hjálparvana. Það var streituvaldurinn." Yfirmaður Símonar baunar fram ósanngjarnri gagnrýni og Símon verst fimlega. Niðurstaða: „Aðalsamtal okkar á árinu og hann vann ekki 5 mínútna heimavinnu! Hann hafði ekki áhuga."
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.