Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2002, Page 45

Frjáls verslun - 01.10.2002, Page 45
Nokkrir af reyndustu ráðgjöfum IBIUI á fundi. F.u.: Frans Páll Sigurðsson, upplýsingatæknisuiði, Reynir Kristinsson, fram- kuæmdastjóri, Þorsteinn Þorsteinsson, stjórnunarráðgjöf, Suali Björguinsson, starfsmannaþjónustu, og Þröstur Sigurðsson, fjármálaráðgjöf. Þekkingarleg tengsl eru lífæð okkar og helsti styrkur Starfsmenn IBM Business Consulting Services á íslandi eru um 40 og búa starfsmenn yfir mjög fjölbreyttri menntun og reynslu sem aflaö hefur verið bæði hér á landi og erlendis. Starfsmenn fyrirtækisins hafa þá einstöku stöðu að vera tengdir innraneti IBM og öllum þekkingar- grunnum fyrirtækisins. Einnig hafa þeir greiðan aðgang að öðrum sér- fræðingum fyrirtækisins um allan heim þegar á þarf að halda í sér- stökum verkefnum. Starfsmenn hér á landi hafa einnig tekið þátt í verk- efnum IBM erlendis þar sem þekking þeirra og reynsla nýtist. Þessi hluti starfseminnar hefur vaxið mjög undanfarið og eru nú íslenskir ráðgjafar við störf erlendis við innleiðingu bæði Oracle og SAP. Viðskiptaáætlanir og kostnaðarstjórnun Þegar rætt er um einstök verkefni nefnir Reynir m.a. að IBM BCS hafi verið leiðandi í innleiðingu stefnumótunar og samhæfðs árangursmats og eru mörg slík verkefni í vinnslu núna. Vaxandi skilningur er á því að tengja saman stefnumótun, árangursstjórnun og upplýsingagjöf til hagsmunaaðila til þess að auka verðmæti hluthafanna eða bæta þjón- ustuna í opinberum rekstri. Opinber fyrirtæki hafa verið mjög áhuga- söm og sýnt frumkvæði við að koma á samhæfðu árangursmati. „IBM BCS hefur einnig unnið að gerð fjölmargra viðskiptaáætlana á undanförnum árum,“ segir Reynir. „Áberandi er hversu skilningur og þekking á gerð og mikilvægi viðskiptaáætlana hefur aukist og eru fyrir- tæki í auknum mæli farin að nýta sér gerð slíkra áætlana fyrir innra starf sitt. Meðal verkefna fyrirtækisins eru viðskiptaáætlanir fyrir FARICE hf., sem er samstarfsverkefni fjarskiptafyrirtækja á íslandi og í Færeyjum og um vísindagarða (Science Park) fyrir Háskóla íslands. Síðustu misserin hafa mörg fyrirtæki lagt áherslu á að efla rekstrar- stýringu til að skera niður kostnað. ( því sambandi eru allir hlutir Hjá IBM starfa nú um 300.000 manns um allan heim. Starfsemi fyrirtækisins skiptist í fjögur meginsuið: Global Seruices, Softuuare, Harduuare og Global Financing. IBM Business Consulting Seruices fellur undir Global Seruices, en þar starfa alls um 180.000 manns. IBM á íslandi er hluti af IBM Nordic skoðaðir, þar á meðal innkaupa- og birgðastýring og nýjar leiðir sem tengjast netinu og notkun innkaupakorta." Mikiluægi starfsmanna „Vaxandi áhugi er einnig fyrir þeim þáttum sem lúta að stjórnun og starfsmannamálum. Fyrirtæki nota sérfræðinga IBM BCS til þess að greina viðhorf starfsmanna og á grundvelli slíkra rannsókna er unnið með stjórnendum og starfsmönnum að breytingum og uppbyggingu hópeflis þar sem þess er þörf. Á sama hátt og áhugi hefur vaxið fyrir viðhorfum starfsmanna gera flestir sér Ijóst mikilvægi viðskiptavina og því hefur IBM BCS fram- kvæmt margar kannanir og rannsóknir á viðhorfum þeirra og aðstoðað fyrirtæki við þjálfun starfsmanna til að bæta þjónustu sína." IBM BCS heldur áfram starfsemi markaðssviðs PwC Consulting af fullum krafti og stendur meðal annars áfram að gerð skoðanakannana sem gerðar voru undir heiti PricewaterhouseCoopers en voru þar áður kenndar við Hagvang. Haguangur enduruakinn „Við breytingarnar var ákveðið að taka aftur upp hið gamalkunna nafn Hagvang fyrir ráðningarþjónustu fyrirtækisins. Þar er sem fyrr lögð áhersla á skjóta og góða þjónustu sem byggist á mikilli reynslu og beitt er sérfræðiþekkingu og prófunum til þess að samhæfa þarfir fyrirtækj- anna við þekkingu og reynslu umsækjenda." Langtímalausnir „Við leggjum eftir sem áður áherslu á langtímasamband við viðskipta- vini sem sterkur samstarfsaðili og einbeitum okkur að ná og viðhalda árangri til langs tíma. Við bjóðum samhæfðar, aðlagaðar lausnir á öllum stigum virðiskeðjunnar en það minnkar áhættu viðskiptavina og við búum yfir djúpum skilningi á aðstæðum og þörfum viðskiptavina okkar en það byggist á langtímarannsóknum fyrirtækisins og mikilli og fjölbreyttri reynslu starfsmanna. Hvort sem viðskiptavinurinn er lítill eða stór, þjónum við honum af kostgæfni og látum hann njóta allrar þeirrar reynslu, þekkingar og kunnáttu sem finnst innan IBM.“H!1 sem spannar starfsemina á Norðurlöndum og í Eystrasaltslöndunum. Skógarhlíð 12-105 Reykjavík Sími 580 4300 ■ Fax 5S0 4301 45 KYNNING
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.