Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2002, Qupperneq 87

Frjáls verslun - 01.10.2002, Qupperneq 87
SflGflN BflK VIÐ HERFERÐINfl Árið 1985: Úr herferð Iðnaðarbankans „Með á nótunum". Árið 2002: Úr herferð íslandsbanka „Með allt á hreinu". voru tilbúnir til samstarfs lá beint við að nota lagið í auglýsinga- herferðinni. Grípandi lag getur verið 50% af góðri sjónvarps- auglýsingu. Við handritsgerðina voru samdar nokkuð margar sögur sem snertu ólíka hópa og ólíkar kringumstæður.“ Vinsæl meflal allra aldurshópa í auglýsingamælingum hefur komið fram að sjónvarpsauglýsingin er mjög vinsæl meðal allra aldurshópa. Hugskotsmælingar sýna að auglýsingaeftirtekt er mjög góð, að sögn Sverris. Hvatningin „Vertu með allt á hreinu“ birtist svo einnig í blaðaauglýsingum og veltiskiltum þar sem byggt var á minnum úr sjónvarpinu. Þemað hefur síðan verið tekið upp á fleiri sviðum markaðsstarfsins. T.d. er þjónusta við fýrirtæki á útibúasvið keyrð undir þemanu „Allt fýrir fýrirtæki.“ Áður en herferðin fór í loftið var haldin mikil hátíð í Valsheim- ilinu þar sem herferðin var sýnd. Starfsfólkið sameinaðist þar um þemað og var með allt á hreinu við undirleik Stuðmanna fram á nótt. „Með á nótunum" Þetta er ekki fýrsta bankaauglýsingin sem Stuðmenn eiga þátt í. Árið 1985 lét fðnaðarbankinn gera auglýs- ingaherferð þar sem þemað var „Með á nótunum“ en þar sungu Stuðmenn einmitt. Magnús Pálsson, sem núna er forstöðumað- ur Þróunar hjá Sparisjóði Hafnarfjarðar, var á þeim tíma starf- andi hjá Iðnaðarbankanum og var einn þeirra sem fékk Stuð- menn til liðs við bankann. „Vextir voru smám saman gefnir frjálsir og bankar og sparisjóðir fengu meira svigrúm til að ráða sínum málum sjálfir. Fjárfestingar breyttust og fólk gat valið um að að ijárfesta á annan hátt en í steinsteypu. Upp úr þessi hófst mikil umræða um nauðsyn þess að endurskipuleggja banka- kerfið í heild sinni og því er sú umræða ekki alveg ný.“ Kynnlngill Skiptir máli Magnús segir að hafin hafi verið kerfis- bundin stefnumótunarvinna með tilheyrandi breytingum í skipulagi og innra starfi bankans. Sérstakt markaðs- og vöruþró- unarsvið var m.a. sett á laggirnar og mörkuð stefna á þeim svið- um sem kerfisbundið var fýlgt eftir. Það vaknaði áhugi á því að búa til leikna auglýsingu sem þá hafði ekki verið mikið gert af og Stuðmenn sömdu lagið „með á nótunum“ sem notað var í auglýsinguna. „Efnt var til víðtæks kynningarstarfs undir kjörorðunum „nútíma banki“,“ segir Magnús. „Iðnaðarbankinn tók fýrstur banka í notkun hraðbanka á árinu 1984 og skömmu síðar kynnti hann velheppnaða reikninga eins og Bónusreikning og Alreikning. Skilaboðin í þessu heildarátaki bankans voru síðan kynnt með ímyndarauglýsingu sem gengið hefur undir heitinu „með á nótunum“. Bankastjórinn í auglýsingunni sýnir þar af sér nýja hlið og boðar í rauninni nýja tíma. Með þessu vildi bankinn segja að hann væri fýrir viðskiptavinina og að eftir- sóknarvert væri að vera í góðum málum fjármálalega séð og textinn í auglýsingunni var: Þeir uppskera ekkert sem halda að sér höndunum og halda að allt getí farið úr böndunum. En ég ætía að koma undir mig fóúmxun og Iðnaðarbankinn er með á nótunum. „Með auglýsingunni mátti segja að stigið væri nýtt skref sem gaf til kynna að við værum að losna úr höftum,“ segir Magnús. „Undirtektirnar á þessari auglýsingu fyrir sautján árum voru mjög góðar enda skilar vel sú auglýsingaherferð, sem studd er góðum undirbúningi starfsfólks og annarra, venjulega árangri.“S!] Grípandi lag getur verið 50% af góðri sjónvarpsauglýsingu. 87
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.