Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2002, Side 87

Frjáls verslun - 01.10.2002, Side 87
SflGflN BflK VIÐ HERFERÐINfl Árið 1985: Úr herferð Iðnaðarbankans „Með á nótunum". Árið 2002: Úr herferð íslandsbanka „Með allt á hreinu". voru tilbúnir til samstarfs lá beint við að nota lagið í auglýsinga- herferðinni. Grípandi lag getur verið 50% af góðri sjónvarps- auglýsingu. Við handritsgerðina voru samdar nokkuð margar sögur sem snertu ólíka hópa og ólíkar kringumstæður.“ Vinsæl meflal allra aldurshópa í auglýsingamælingum hefur komið fram að sjónvarpsauglýsingin er mjög vinsæl meðal allra aldurshópa. Hugskotsmælingar sýna að auglýsingaeftirtekt er mjög góð, að sögn Sverris. Hvatningin „Vertu með allt á hreinu“ birtist svo einnig í blaðaauglýsingum og veltiskiltum þar sem byggt var á minnum úr sjónvarpinu. Þemað hefur síðan verið tekið upp á fleiri sviðum markaðsstarfsins. T.d. er þjónusta við fýrirtæki á útibúasvið keyrð undir þemanu „Allt fýrir fýrirtæki.“ Áður en herferðin fór í loftið var haldin mikil hátíð í Valsheim- ilinu þar sem herferðin var sýnd. Starfsfólkið sameinaðist þar um þemað og var með allt á hreinu við undirleik Stuðmanna fram á nótt. „Með á nótunum" Þetta er ekki fýrsta bankaauglýsingin sem Stuðmenn eiga þátt í. Árið 1985 lét fðnaðarbankinn gera auglýs- ingaherferð þar sem þemað var „Með á nótunum“ en þar sungu Stuðmenn einmitt. Magnús Pálsson, sem núna er forstöðumað- ur Þróunar hjá Sparisjóði Hafnarfjarðar, var á þeim tíma starf- andi hjá Iðnaðarbankanum og var einn þeirra sem fékk Stuð- menn til liðs við bankann. „Vextir voru smám saman gefnir frjálsir og bankar og sparisjóðir fengu meira svigrúm til að ráða sínum málum sjálfir. Fjárfestingar breyttust og fólk gat valið um að að ijárfesta á annan hátt en í steinsteypu. Upp úr þessi hófst mikil umræða um nauðsyn þess að endurskipuleggja banka- kerfið í heild sinni og því er sú umræða ekki alveg ný.“ Kynnlngill Skiptir máli Magnús segir að hafin hafi verið kerfis- bundin stefnumótunarvinna með tilheyrandi breytingum í skipulagi og innra starfi bankans. Sérstakt markaðs- og vöruþró- unarsvið var m.a. sett á laggirnar og mörkuð stefna á þeim svið- um sem kerfisbundið var fýlgt eftir. Það vaknaði áhugi á því að búa til leikna auglýsingu sem þá hafði ekki verið mikið gert af og Stuðmenn sömdu lagið „með á nótunum“ sem notað var í auglýsinguna. „Efnt var til víðtæks kynningarstarfs undir kjörorðunum „nútíma banki“,“ segir Magnús. „Iðnaðarbankinn tók fýrstur banka í notkun hraðbanka á árinu 1984 og skömmu síðar kynnti hann velheppnaða reikninga eins og Bónusreikning og Alreikning. Skilaboðin í þessu heildarátaki bankans voru síðan kynnt með ímyndarauglýsingu sem gengið hefur undir heitinu „með á nótunum“. Bankastjórinn í auglýsingunni sýnir þar af sér nýja hlið og boðar í rauninni nýja tíma. Með þessu vildi bankinn segja að hann væri fýrir viðskiptavinina og að eftir- sóknarvert væri að vera í góðum málum fjármálalega séð og textinn í auglýsingunni var: Þeir uppskera ekkert sem halda að sér höndunum og halda að allt getí farið úr böndunum. En ég ætía að koma undir mig fóúmxun og Iðnaðarbankinn er með á nótunum. „Með auglýsingunni mátti segja að stigið væri nýtt skref sem gaf til kynna að við værum að losna úr höftum,“ segir Magnús. „Undirtektirnar á þessari auglýsingu fyrir sautján árum voru mjög góðar enda skilar vel sú auglýsingaherferð, sem studd er góðum undirbúningi starfsfólks og annarra, venjulega árangri.“S!] Grípandi lag getur verið 50% af góðri sjónvarpsauglýsingu. 87
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.