Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2003, Síða 37

Frjáls verslun - 01.07.2003, Síða 37
SÉRFRÆÐINGAR SPÁI SPILIN Spumingin til Guðjóns Amgrímssonar, tíilsmanns lcehmdmr, erþessi:í ItÍtClbylgjunnÍ l EVTOpU á dögunum kviknaði sú hugmynd að auglýsa Islandsferðir undir formerkj- unum „kœldu pig niður“. Eru flugfélögin og ferðaþjónustan í stakk búin til að taka við viðbótargusu ferðamanna á mesta annatímanum? Og hvaða heildarstefnu hefur Icelandair í því að auglýsa Island erlendis? Er vit í því að auglýsa yfirskriftinni „kældu þig Okkar fólk erlendis hefur allar klær úti til að ná athygli. Hitabylgja gefur tækifæri og það er gripið. Við búumst ekki við að hún skili stórauknum farþegafjölda. En með húmor og lagni næst að koma nafni landsins og félags- ins í umræðuna í smástund. Og allt telur. Icelandair hefur um langt skeið haft þá sérstöðu meðal flugfélaga í Evrópu að leggja í auglýsinga- og kynningarstarii sínu meiri áherslu á áfangastað en á eigið vörumerki og þjónustu. Sáralítíl sjálfvirk spurn er eftír flugi til landsins, líkt og er t.d. milli tveggja stórra Evrópuborga, eins og London og Brussel, þar sem margar þúsundir fljúga á milli daglega og kynningarstarf einstakra flugfélaga snýst um að ná hlut af hinni stóru köku. Þeir sem koma til íslands eru einkum ferðamenn í fríi og þeir koma ekki hingað af sjálfu sér. Nauðsynlegt er því fyrir Icelandair að halda úti stöðugu kynningarstarfi til þess að Island hreinlega hverfi ekki af yfirborðinu í hafsjó af ferðavalmöguleikum útí í heimi og farþegar fljúgi eitthvað annað. Eitt af helstu markmiðum kynningar- starfsins á undanförnum árum hefur verið að lengja ferðamannatímabilið, að fá farþega utan háannatímans á sumrin og nýta betur ljárfestínguna í greininni. Við kynningu á slíkum vetrarferðum hefur nafnið Reykjavík verið notað ekki síður en ísland. Island hefur ákveðna ímynd í Evrópu, sem er mjög tengd náttúrunni, en Reykjavík er ómótaðri og það gengur vel að skapa henni þá ímynd að hún sé spennandi og öðruvísi valkostur í baráttu við td. París, London eða Madríd í stuttum vetrarferðum. Mikil áhersla hefur verið lögð á flölmiðla- tengsl og starfa fjölmiðlafulltrúar á öllum skrifstofum félagsins erlendis. A vegum félagsins hafa komið mörg þúsund ijölmiðla- menn til landsins á undanförnum árum. Sum- ir eru í skipulögðum ferðum, aðrir á eigin vegum. Reynslan af þessu er góð, landið og landsmenn standa íyrir sínu og útvega flöl- miðlafólkinu nægt fóður. Sú umfjöllun á langtum stærri þátt í mótun ímyndar landsins en auglýsingarnar. Hlutverk auglýsinganna er að fá þann sem hefur áhuga til þess að stíga skrefið og kaupa farseðilinn. Island er fremur dýrt land. Icelandair hefur því lagt áherslu á að gera vandaðar auglýsingar, hvað varðar skilaboð, hönnun, textagerð og myndskreytingar þar sem höfðað er tíl fólks sem hefur góða menntun og þokkaleg fjárráð. Auglýsingar félagsins erlendis eru hannaðar og birtar á vegum svæðisstjórna félagsins í þeim löndum þar sem það starfar. Við gerð þeirra er tekið mið af markaðsaðstæðum 1 hverju landi, og menningu og hefðum í auglýsingagerð þar. Þetta starf hefur í heild skilað gríðarlegri flölgun ferðamanna til Islands á undan- förnum áratug og hefur skapað fyrirtækinu stærð og tækifæri. SH undir niður"? Guðjón Arngrímsson, tals- maður lcelandair, segir að mikil áhersla sé lögð á komu erlendra fjölmiðla- manna til landsins. „Reynslan af þessu er góð og á sú umfjöllun langtum stærri þátt í mótun ímyndar landsins en auglýsingarnar." „Við búumst ekki við að hún skili stórauknum farþegafjölda. En með húmor og lagni næst að koma nafni landsins og félagsins í umræðuna í smástund. Og allt telur.“ 37
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.