Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2003, Blaðsíða 37

Frjáls verslun - 01.07.2003, Blaðsíða 37
SÉRFRÆÐINGAR SPÁI SPILIN Spumingin til Guðjóns Amgrímssonar, tíilsmanns lcehmdmr, erþessi:í ItÍtClbylgjunnÍ l EVTOpU á dögunum kviknaði sú hugmynd að auglýsa Islandsferðir undir formerkj- unum „kœldu pig niður“. Eru flugfélögin og ferðaþjónustan í stakk búin til að taka við viðbótargusu ferðamanna á mesta annatímanum? Og hvaða heildarstefnu hefur Icelandair í því að auglýsa Island erlendis? Er vit í því að auglýsa yfirskriftinni „kældu þig Okkar fólk erlendis hefur allar klær úti til að ná athygli. Hitabylgja gefur tækifæri og það er gripið. Við búumst ekki við að hún skili stórauknum farþegafjölda. En með húmor og lagni næst að koma nafni landsins og félags- ins í umræðuna í smástund. Og allt telur. Icelandair hefur um langt skeið haft þá sérstöðu meðal flugfélaga í Evrópu að leggja í auglýsinga- og kynningarstarii sínu meiri áherslu á áfangastað en á eigið vörumerki og þjónustu. Sáralítíl sjálfvirk spurn er eftír flugi til landsins, líkt og er t.d. milli tveggja stórra Evrópuborga, eins og London og Brussel, þar sem margar þúsundir fljúga á milli daglega og kynningarstarf einstakra flugfélaga snýst um að ná hlut af hinni stóru köku. Þeir sem koma til íslands eru einkum ferðamenn í fríi og þeir koma ekki hingað af sjálfu sér. Nauðsynlegt er því fyrir Icelandair að halda úti stöðugu kynningarstarfi til þess að Island hreinlega hverfi ekki af yfirborðinu í hafsjó af ferðavalmöguleikum útí í heimi og farþegar fljúgi eitthvað annað. Eitt af helstu markmiðum kynningar- starfsins á undanförnum árum hefur verið að lengja ferðamannatímabilið, að fá farþega utan háannatímans á sumrin og nýta betur ljárfestínguna í greininni. Við kynningu á slíkum vetrarferðum hefur nafnið Reykjavík verið notað ekki síður en ísland. Island hefur ákveðna ímynd í Evrópu, sem er mjög tengd náttúrunni, en Reykjavík er ómótaðri og það gengur vel að skapa henni þá ímynd að hún sé spennandi og öðruvísi valkostur í baráttu við td. París, London eða Madríd í stuttum vetrarferðum. Mikil áhersla hefur verið lögð á flölmiðla- tengsl og starfa fjölmiðlafulltrúar á öllum skrifstofum félagsins erlendis. A vegum félagsins hafa komið mörg þúsund ijölmiðla- menn til landsins á undanförnum árum. Sum- ir eru í skipulögðum ferðum, aðrir á eigin vegum. Reynslan af þessu er góð, landið og landsmenn standa íyrir sínu og útvega flöl- miðlafólkinu nægt fóður. Sú umfjöllun á langtum stærri þátt í mótun ímyndar landsins en auglýsingarnar. Hlutverk auglýsinganna er að fá þann sem hefur áhuga til þess að stíga skrefið og kaupa farseðilinn. Island er fremur dýrt land. Icelandair hefur því lagt áherslu á að gera vandaðar auglýsingar, hvað varðar skilaboð, hönnun, textagerð og myndskreytingar þar sem höfðað er tíl fólks sem hefur góða menntun og þokkaleg fjárráð. Auglýsingar félagsins erlendis eru hannaðar og birtar á vegum svæðisstjórna félagsins í þeim löndum þar sem það starfar. Við gerð þeirra er tekið mið af markaðsaðstæðum 1 hverju landi, og menningu og hefðum í auglýsingagerð þar. Þetta starf hefur í heild skilað gríðarlegri flölgun ferðamanna til Islands á undan- förnum áratug og hefur skapað fyrirtækinu stærð og tækifæri. SH undir niður"? Guðjón Arngrímsson, tals- maður lcelandair, segir að mikil áhersla sé lögð á komu erlendra fjölmiðla- manna til landsins. „Reynslan af þessu er góð og á sú umfjöllun langtum stærri þátt í mótun ímyndar landsins en auglýsingarnar." „Við búumst ekki við að hún skili stórauknum farþegafjölda. En með húmor og lagni næst að koma nafni landsins og félagsins í umræðuna í smástund. Og allt telur.“ 37
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.