Vera


Vera - 01.04.2003, Qupperneq 26

Vera - 01.04.2003, Qupperneq 26
/ HOLDAFARSDÓMSTÓLLINN RASS, BRJÓST OG KYNÆSANDI HREYFINGAR ERU LYKILLINN AÐ ATHYGLI ÁHORFANDANS, SAMA HVERNIG TÓNLISTIN KANN AÐ HLJÓMA. OG ÞESSI TÓNLISTARMENNING ER MARKAÐSSETT FYRIR MUN YNGRI ALDURSHÓP EN TÍÐKAÐIST ÁÐUR. Utlitsdýrkun í unglingamenningu ^>>„Hún á að vera með stór brjóst, flottan rass og vel rökuð!" Þessi saklausu orð láta hálf-stálpaðir unglingsstrákar stöðugt falla þegar ég hef spurt þá hvernig hin fullkomna stelpa eigi að líta út. Margir myndu eflaust segja að þeir gerðu ekki miklar kröfur - bara hin heilaga þrenning nútímans. Ekki þarf svo sem langt að leita til að gera sér í hugarlund hvaðan ungir strákar fá þessar hugmyndir. Á einni vinsælustu sjónvarpsstöð ungu þjóðar- innar, PoppTíví, birtast okkur tónlistarmyndbönd med föngulegu kvenfólki, oftast heldur fáklæddu, sýnandi allt sem þær hafa „uppá að bjóða". Dagbjört Ásbjörnsdóttir 4- Söngkonur, íyrirsætur, leikkonur og aðrar stórstjörnur hafa löngum verið fyrirmyndir aimúgans. Á sjötta ára- tugnum reyndu konur að ná fram hinu kynþokkafulla vaxtarlagi Marilyn Monroe, margar ungar stúlkur sveltu sig á tímum Twiggy og í dag fá konur sér silíkon í rassinn í anda J.Lo (því hún er ,,real“). Það sem hefur þó breyst frá tímum Marilyn Monroe og Twiggy er óneitanlega hin margflókna markaðssetning unglingamenningar- innar sem höfðar til stöðugt yngri hóps af fólki. Að sjálfsögðu hafa hinar ýmsu stórstjörnur haft áhrif á iíf flestra unglinga í gegnum árin. Það er nóg að rifja upp áhrifavalda á mínum eigin unglingsárum. Við vinkonurnar kunn- um Madonnu „Like a virgin“ plötuna utanbókar, fórum í jazzballet til að læra sporin og tróðum armböndum upp alla handleggina á okkur í von um að líkjast goðinu örlítið meir. Þessi reynsla hafði svo sem engar alvarlegar afleiðingar í för með sér og ég kann ennþá nokkur dansspor. börn og ung- lingar munu ávallt tileinka sér ein- hverjar fyrirmyndir úr fjölmiðium, slíkt er óhjákvæmilegt. En hvað hefur þá breyst á undan- förnum árum? Hvers vegna er þetta talið áhyggjuefni í dag? PoppTívi menningin Það eru margvíslegar ástæður fyrir því að ríkjandi fjölmiðlaímyndir valda 26 / holdafarsdómstóllinn / 2. tbl. / 2003 / vera
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Vera

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vera
https://timarit.is/publication/858

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.