Helgafell - 01.06.1942, Page 56

Helgafell - 01.06.1942, Page 56
190 HELGAFELL Veitti sálfræðingurinn honum eftir- farandi leiðbeiningar: I) Þegar hann var í Chicago, en þar átti hann heima, átti hann að fara út og skemmta sér fjögur kvöld í viku, helzt ásamt ein- hverjum kunningja sínum, karli eða konu. Átti hann að fara með þeim í veitingaskála, leikhús, kvikmynda- hús, hljómleika o, fl. 2) Þegar hann var á ferðalagi, átti hann að eyða a. m. k. klukkutíma á hverju kveldi í rabb við einhvern hótelgestinn. 3) Hann átti að lesa eina bók á viku, sem fjallaði um annað efni en kaupsýslu. 4) Hann átti að kaupa nýjar bækur um sölumennsku, lesa þær vandlega og reyna að hagnýta sér þær í starf- inu. 5) Hann átti að beita sér fyrir stofnun námsflokks meðal starfsfélaga sinna í Chicago, til að kynnast nýjum söluaðferðum í þeirra grein. 6) Hann átti að gerast meðlimur í m. k. einu fé- lagi, sem starfaði að framförum eða umbótum á einhverju sviði. — Og loks átti hann þriðja hvern mánuð að tala við sálfræðinginn og gefa honum skýrslu um, hvernig allt gengi. Árang- urinn varð þessi á einu ári: Sala hans jókst frá því, sem hún hafði verið að meðaltali fimm síðustu árin um 5% fyrstu þrjá mánuðina, eftir 6 mánuði var söluaukningin orðin 15%, eftir 9 mánuði 24% og eftir árið 46%. Engar verulegar markaðsbreytingar áttu sér stað á þessu tímabili, og var forstjóri fyrirtækisins sannfærður um, að sölu- aukning fyrirtækisins væri eingöngu að þakka því, að hann braut á bak aftur gamlar venjur, sem stóðu honum fyr- ir þrifum við starfið. Svipuð saga og þessi getur endurtek- ið sig við flest störf, þótt ekki sé allt- af hægt að sjá árangurinn jafngreini- lega og meta hann í tölum, eins og í þessu dæmi, sem ég tók. Kennslu- starfið felur t. d. í sér þá hættu, að kennarinn stirðni í ákveðnum kennslu- venjum, sem hann hefur lært og tam- ið sér, þegar hann var ungur. Hann leitar svo ekki að neinu nýju úr því, en kennir alltaf á sama hátt. Slík kennsla er ákaflega létt og fyrirhafnarlítil. — Andstæða þessara kennara eru þeir, sem sífellt leitast við að auka þekk- ingu sína í þeim greinum, sem þeir kenna, og eru sífellt að bæta kennslu- aðferð sína. Góður kennari er ávallt jafnframt nemandi, hann lærir um leið og hann kennir. Hjá honum verður kennslan aldrei endurtekning hins sama. Kennslan er dauð, ef maðurinn lærir ekki á því að kenna. Vegur Vanans: Það er hægara að hinn breiði Vegur. koma í veg fyrir hin Venjubreytingin: lamandi áhrif van- híð þrönga hli<5. ans en að brjóta rótgrónar venjur á bak aftur. Menn mega ekki bíða þess, að vaninn lami framtak þeirra. Þegar á unga aldri ættu menn að endurskoða venjur sínar og gera nauðsynlegar ráð- stafanir til þess að koma í vegfyrirþað, að þær nái offöstum tökum á þeim og varni þeim að laga sig að nýjum að- stæðum. Menn verða að kappkosta að halda aðlögunarhæfileika sínum sem lengst óskertum á öllum sviðum, en venjurnar minnka hann, eins og sýnt hefur verið fram á. Á aldrinum 25— 40 ára komast flestar venjur okkar í fast horf, og úr því verður flestum ofraun að breyta þeim mikið. Maður- inn er þá orðinn fullorðinn, mótaður í öllum aðalatriðum. Ur því læra eða skapa fæstir neitt verulega nýtt. Þeir vinna úr fyrri reynslu. Þótt ytri aðstæð- ur breytist, er innri maðurinn hinn sami, sama viðhorfið, sömu andsvars- hættirnir, en engin veruleg nýsköpun.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Helgafell

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Helgafell
https://timarit.is/publication/1076

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.