Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 80

Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 80
80 FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 – Sigurlausnin þótti styðja við vörumerkið með snjöllum hætti þar sem markhópnum gafst tæki færi á að snerta á vörunni og eigin leikum hennar. í flokknum umhvErfis- auglýsingar tilnEfningar voru: Spreyttu þig á spýtunum – sigurvegari Zombís, Kjörís Hekla Aurora, Icelandair Varamannabekkir Bláa Lónið Brandenburg sigraði í flokknum mörkun – ásýnd vörumerkis. Þarna vöktu auglýsingar frá Kjörís og Kaffitári mesta athygli. Niðurstaða dómnendar var ekki samhljóma en samt afgerandi. – Álit dómnefndar var að með Zombís hefði tekist að skapa frábært vörumerki, sama hvernig á það væri litið, og útfærslan afgerandi góð. í flokknum mörkun – ásýnd vörumErkis tilnEfningar voru: Zombís – sigurvegari Kaffitár Reykjavík loves Hverfisgata 12 SFS Í flokki prentauglýsinga kom aft­ ur upp samkeppni milli tveggja áberandi góðra lausna og enn voru það Brandenburg og Kjörís sem sigruðu, að þessu sinni í samkeppni við Landsbankann. Dómnefndarmenn voru á einu máli í vali sínu; töldu að niðurstaða sigurvegarans næði betur en hinna utan um sérstöðu vörunnar sem verið var að kynna. í flokki PrEnt- auglýsinga tilnEfningar voru: Kjörís – sigurvegari Jónar Transport Landsbankinn Vínbúðin Malt og appelsín Þá hlaut Brandenburg verðlaunin í flokki samfélagsmiðla í sam­ vinnu við símafyrirtækið NOVA. Þetta er ört vaxandi flokkur og mikið var af góðum innsending­ um og enn stóð valið fyrst og fremst á milli tveggja: NOVA snapchat og Jökla Parka­leikur þóttu bera af. Dómnefnd var engu að síður sammála um niður stöðuna. – Lausn sigurvegara talar tungu máli síns vörumerkis sérstaklega vel og sýnir frum­ kvæði í vali og notkun á miðli sem passar þeim afskaplega vel. í flokki samfélags- miðla tilnEfningar voru: Nova snapchat – sigurvegari Jökla parka Surprise stopover Malt og appelsín Maraþon Í flokknum almannaheillaauglýs­ ingar hlaut Jónsson & Le‘macks verðlaun fyrir auglýsingarnar Allir lesa sem gerð var fyrir Miðstöð íslenskra bókmennta. Dómnefnd taldi þennan flokk vandasaman og umdeilanlegan í mörgum tilfellum. Valið stóð að lokum milli tveggja tilnefninga: Göngum til góðs og Allir lesa. – Meirihluti dómnefndar valdi sigurvegara sem talinn var byggj ast á snjallri og skemmti­ legri hugmynd sem kæmi skilaboðunum vel á framfæri með mismunandi útfærslum í mismunandi miðlum. í flokknum almanna- hEillaauglýsingar TilnEfningar voru: Allir lesa – sigurvegari Erum við að leita að þér? Krabbameinsfélagið Göngum til góðs – Rauði krossinn Af hverju er rusl í Reykjavík? Hraustir menn Auglýsingastofan Jónsson & Le‘macks hlaut verðlaun í flokki vefauglýsinga fyrir ársskýrslu Landsvirkjunar. Um þessa niðurstöðu var ekki deilt í dómnefnd. Mat dómnefnd­ ar var að um væri að ræða frá bærlega vel útfærða veflausn þar sem miðillinn væri nýttur á nýstárlegan hátt. Möguleikar vefjarins þóttu njóta sín til fulls. í flokki vEfauglýsinga tilnEfningar voru: Ársskýrsla Landsvirkjunar – sigurvegari Pump up the jam NOVA Lífsreiknir TM Apple fyrir alla – Macland Landsbankinn og Iceland Airwaves Þá vann ENNEMM í flokki út ­ varpsauglýsinga fyrir Ís lenska getspá. Slagurinn tóð milli tveggja innsendinga en þær voru Víkingalottó fyrir Íslenska getspá og Egils greip. Dóm­ nefnd var ekki á einu máli í afstöðu sinni þótt sátt ríki um niðurstöðuna. Atkvæði féllu jafnt og skar formaður úr með oddaatkvæði. – Sigurvegarinn þótti sýna fram á þau tækifæri sem felast í út­ varpi með því að birta reglulega nýjar auglýsingar sem endur­ spegluðu samfélagsandann á hverjum tíma. – Einnig þóttu auglýsingarnar aðgreina vörumerkið vel frá sambærilegum lausnum innan sama geira. uppskeruHátíð íMark

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.