Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Síða 80

Frjáls verslun - 01.03.2015, Síða 80
80 FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 – Sigurlausnin þótti styðja við vörumerkið með snjöllum hætti þar sem markhópnum gafst tæki færi á að snerta á vörunni og eigin leikum hennar. í flokknum umhvErfis- auglýsingar tilnEfningar voru: Spreyttu þig á spýtunum – sigurvegari Zombís, Kjörís Hekla Aurora, Icelandair Varamannabekkir Bláa Lónið Brandenburg sigraði í flokknum mörkun – ásýnd vörumerkis. Þarna vöktu auglýsingar frá Kjörís og Kaffitári mesta athygli. Niðurstaða dómnendar var ekki samhljóma en samt afgerandi. – Álit dómnefndar var að með Zombís hefði tekist að skapa frábært vörumerki, sama hvernig á það væri litið, og útfærslan afgerandi góð. í flokknum mörkun – ásýnd vörumErkis tilnEfningar voru: Zombís – sigurvegari Kaffitár Reykjavík loves Hverfisgata 12 SFS Í flokki prentauglýsinga kom aft­ ur upp samkeppni milli tveggja áberandi góðra lausna og enn voru það Brandenburg og Kjörís sem sigruðu, að þessu sinni í samkeppni við Landsbankann. Dómnefndarmenn voru á einu máli í vali sínu; töldu að niðurstaða sigurvegarans næði betur en hinna utan um sérstöðu vörunnar sem verið var að kynna. í flokki PrEnt- auglýsinga tilnEfningar voru: Kjörís – sigurvegari Jónar Transport Landsbankinn Vínbúðin Malt og appelsín Þá hlaut Brandenburg verðlaunin í flokki samfélagsmiðla í sam­ vinnu við símafyrirtækið NOVA. Þetta er ört vaxandi flokkur og mikið var af góðum innsending­ um og enn stóð valið fyrst og fremst á milli tveggja: NOVA snapchat og Jökla Parka­leikur þóttu bera af. Dómnefnd var engu að síður sammála um niður stöðuna. – Lausn sigurvegara talar tungu máli síns vörumerkis sérstaklega vel og sýnir frum­ kvæði í vali og notkun á miðli sem passar þeim afskaplega vel. í flokki samfélags- miðla tilnEfningar voru: Nova snapchat – sigurvegari Jökla parka Surprise stopover Malt og appelsín Maraþon Í flokknum almannaheillaauglýs­ ingar hlaut Jónsson & Le‘macks verðlaun fyrir auglýsingarnar Allir lesa sem gerð var fyrir Miðstöð íslenskra bókmennta. Dómnefnd taldi þennan flokk vandasaman og umdeilanlegan í mörgum tilfellum. Valið stóð að lokum milli tveggja tilnefninga: Göngum til góðs og Allir lesa. – Meirihluti dómnefndar valdi sigurvegara sem talinn var byggj ast á snjallri og skemmti­ legri hugmynd sem kæmi skilaboðunum vel á framfæri með mismunandi útfærslum í mismunandi miðlum. í flokknum almanna- hEillaauglýsingar TilnEfningar voru: Allir lesa – sigurvegari Erum við að leita að þér? Krabbameinsfélagið Göngum til góðs – Rauði krossinn Af hverju er rusl í Reykjavík? Hraustir menn Auglýsingastofan Jónsson & Le‘macks hlaut verðlaun í flokki vefauglýsinga fyrir ársskýrslu Landsvirkjunar. Um þessa niðurstöðu var ekki deilt í dómnefnd. Mat dómnefnd­ ar var að um væri að ræða frá bærlega vel útfærða veflausn þar sem miðillinn væri nýttur á nýstárlegan hátt. Möguleikar vefjarins þóttu njóta sín til fulls. í flokki vEfauglýsinga tilnEfningar voru: Ársskýrsla Landsvirkjunar – sigurvegari Pump up the jam NOVA Lífsreiknir TM Apple fyrir alla – Macland Landsbankinn og Iceland Airwaves Þá vann ENNEMM í flokki út ­ varpsauglýsinga fyrir Ís lenska getspá. Slagurinn tóð milli tveggja innsendinga en þær voru Víkingalottó fyrir Íslenska getspá og Egils greip. Dóm­ nefnd var ekki á einu máli í afstöðu sinni þótt sátt ríki um niðurstöðuna. Atkvæði féllu jafnt og skar formaður úr með oddaatkvæði. – Sigurvegarinn þótti sýna fram á þau tækifæri sem felast í út­ varpi með því að birta reglulega nýjar auglýsingar sem endur­ spegluðu samfélagsandann á hverjum tíma. – Einnig þóttu auglýsingarnar aðgreina vörumerkið vel frá sambærilegum lausnum innan sama geira. uppskeruHátíð íMark
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.