Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Blaðsíða 80

Frjáls verslun - 01.03.2015, Blaðsíða 80
80 FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 – Sigurlausnin þótti styðja við vörumerkið með snjöllum hætti þar sem markhópnum gafst tæki færi á að snerta á vörunni og eigin leikum hennar. í flokknum umhvErfis- auglýsingar tilnEfningar voru: Spreyttu þig á spýtunum – sigurvegari Zombís, Kjörís Hekla Aurora, Icelandair Varamannabekkir Bláa Lónið Brandenburg sigraði í flokknum mörkun – ásýnd vörumerkis. Þarna vöktu auglýsingar frá Kjörís og Kaffitári mesta athygli. Niðurstaða dómnendar var ekki samhljóma en samt afgerandi. – Álit dómnefndar var að með Zombís hefði tekist að skapa frábært vörumerki, sama hvernig á það væri litið, og útfærslan afgerandi góð. í flokknum mörkun – ásýnd vörumErkis tilnEfningar voru: Zombís – sigurvegari Kaffitár Reykjavík loves Hverfisgata 12 SFS Í flokki prentauglýsinga kom aft­ ur upp samkeppni milli tveggja áberandi góðra lausna og enn voru það Brandenburg og Kjörís sem sigruðu, að þessu sinni í samkeppni við Landsbankann. Dómnefndarmenn voru á einu máli í vali sínu; töldu að niðurstaða sigurvegarans næði betur en hinna utan um sérstöðu vörunnar sem verið var að kynna. í flokki PrEnt- auglýsinga tilnEfningar voru: Kjörís – sigurvegari Jónar Transport Landsbankinn Vínbúðin Malt og appelsín Þá hlaut Brandenburg verðlaunin í flokki samfélagsmiðla í sam­ vinnu við símafyrirtækið NOVA. Þetta er ört vaxandi flokkur og mikið var af góðum innsending­ um og enn stóð valið fyrst og fremst á milli tveggja: NOVA snapchat og Jökla Parka­leikur þóttu bera af. Dómnefnd var engu að síður sammála um niður stöðuna. – Lausn sigurvegara talar tungu máli síns vörumerkis sérstaklega vel og sýnir frum­ kvæði í vali og notkun á miðli sem passar þeim afskaplega vel. í flokki samfélags- miðla tilnEfningar voru: Nova snapchat – sigurvegari Jökla parka Surprise stopover Malt og appelsín Maraþon Í flokknum almannaheillaauglýs­ ingar hlaut Jónsson & Le‘macks verðlaun fyrir auglýsingarnar Allir lesa sem gerð var fyrir Miðstöð íslenskra bókmennta. Dómnefnd taldi þennan flokk vandasaman og umdeilanlegan í mörgum tilfellum. Valið stóð að lokum milli tveggja tilnefninga: Göngum til góðs og Allir lesa. – Meirihluti dómnefndar valdi sigurvegara sem talinn var byggj ast á snjallri og skemmti­ legri hugmynd sem kæmi skilaboðunum vel á framfæri með mismunandi útfærslum í mismunandi miðlum. í flokknum almanna- hEillaauglýsingar TilnEfningar voru: Allir lesa – sigurvegari Erum við að leita að þér? Krabbameinsfélagið Göngum til góðs – Rauði krossinn Af hverju er rusl í Reykjavík? Hraustir menn Auglýsingastofan Jónsson & Le‘macks hlaut verðlaun í flokki vefauglýsinga fyrir ársskýrslu Landsvirkjunar. Um þessa niðurstöðu var ekki deilt í dómnefnd. Mat dómnefnd­ ar var að um væri að ræða frá bærlega vel útfærða veflausn þar sem miðillinn væri nýttur á nýstárlegan hátt. Möguleikar vefjarins þóttu njóta sín til fulls. í flokki vEfauglýsinga tilnEfningar voru: Ársskýrsla Landsvirkjunar – sigurvegari Pump up the jam NOVA Lífsreiknir TM Apple fyrir alla – Macland Landsbankinn og Iceland Airwaves Þá vann ENNEMM í flokki út ­ varpsauglýsinga fyrir Ís lenska getspá. Slagurinn tóð milli tveggja innsendinga en þær voru Víkingalottó fyrir Íslenska getspá og Egils greip. Dóm­ nefnd var ekki á einu máli í afstöðu sinni þótt sátt ríki um niðurstöðuna. Atkvæði féllu jafnt og skar formaður úr með oddaatkvæði. – Sigurvegarinn þótti sýna fram á þau tækifæri sem felast í út­ varpi með því að birta reglulega nýjar auglýsingar sem endur­ spegluðu samfélagsandann á hverjum tíma. – Einnig þóttu auglýsingarnar aðgreina vörumerkið vel frá sambærilegum lausnum innan sama geira. uppskeruHátíð íMark
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.