Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2011, Blaðsíða 54

Frjáls verslun - 01.07.2011, Blaðsíða 54
54 FRJÁLS VERSLUN 7.tbl.2011 Elínrós Líndal. elínrós Líndal er eigandi og framkvæmdastjóri framleiðslufyrirtækisins eLLu þar sem lögð er áhersla á „slow-fashion“ og frumkvöðlafræði. Með frumkvöðlafræði í huga Hjá ELLU er hannaður og framleiddur vandaður fatn­aður á konur auk fylgihluta eins og ilmvatna og skartgripa. Elínrós Líndal er eigandi og listrænn stjórnandi fyrirtækisins og yfirhönnuður er Katarín María Káradóttir sem vann áður hjá Christian Dior og John Galliano. Verslunin ELLA er starfrækt í miðborg Reykjavíkur auk netverslunar, ellabyel.com. Þá eru vörur ELLU einnig seldar í fríhöfninni á Keflavíkurflugvelli. „ELLA er fyrsta íslenska fyrir tækið sem skilgreinir sig í „slow­fash­ ion“ en hér á landi vinna þó allmörg fyrirtæki eftir þessari hugmynda fræði; jafnvel án þess að forsvarsmenn þeirra átti sig á því,“ segir Elínrós. „Hugmynda­ fræði „slow­fashion“ byggist á að gera vandaðan fatnað sem stenst tímans tönn og snýr þessi hugmyndafræði að öllum þáttum framleiðslukeðjunn­ ar hjá ELLU. „Slow­fashion“ snýst einnig um að framleiða á eigin efnahagssvæði og gefa öllum starfsgreinum ráðrúm til að skapa eitthvað sérstakt.“ Elínrós segist þrýsta á framleið­ endur með því að spyrja um aðbúnað starfsfólks í verk smiðj­ unum og sýnir áhuga á hand ­ verkinu í stað þess að leggja áherslu á mikið magn og minni gæði. frumkvöðlafræði Elínrós hefur í huga ýmis atriði í fraumkvöðlafræði þegar kem­ ur að fyrirtækinu en hún nam þau fræði í MBA­námi sínu. „Ég skilgreini mig sem frum­ kvöðul í nýsköpun þar sem ég er með nýja hugmyndafræði; nýtt fyrirtæki að skapa nýja sögu ef svo mætti að orði kom­ ast. Nader Dareshori, einn helsti fjölmiðlamógúllinn í Boston, kom til landsins á vegum MIT­ ráðstefnunnar á dögunum og af honum lærði ég mikilvægi þess að læra eitthvað nýtt á hverj­ um degi. Af Daniel Isenberg, prófess or í frumkvöðlafræðum við Babson­háskóla, hef ég m.a. lært mikilvægi þess að verða ekki of ástríðufull hvað varðar viðskipta hugmyndina og hef því komið mér upp ráðgjafa­ nefnd sem gefur mér tækifæri til að breyta og bæta reglulega viðskiptahugmyndir að baki ELLU.“ Elínrós leggur áherslu á mann auðinn í fyrirtækinu. „Þeim málum reyni ég að sinna eins vel og unnt er. Frum ­ kvöðla fyrir tækið CEO HUXUN er þar með í ráðum en það býður fyrirtækjum aðstoð í mannauðsstjórnun. Fyrir lítið fyrirtæki sem er að fóta sig, eins og ELLA, er mikilvægt að hafa aðgang að mannauðsstjóra hluta mánaðarins. Ég sem stjórnandi er til dæmis mæld mánaðarlega og þannig get ég nýtt mér harðar staðreyndir til að stýra mannskapnum í átt að markmiðum okkar og gert það sem mér finnst mikilvægast í nýsköpun: Hlustað, lært og breytt í fyrirtækinu. Til að geta nýtt sér þá auðlind sem mann auður er þarf viðskiptaáætlun sem felur í sér skýr markmið sem fyrirtækið ætlar að ná hverju sinni.“ Unnið er með Navision og leggur Elínrós áherslu á að aðgangur að öllum upplýsing­ um sé mikilvægur. „Það er sam félaginu öllu til góðs ef við reyn um að búa til ný vel rekin fyrirtæki hér á landi og við hjá ELLU erum staðráðin í að gera betur á hverjum degi. Það er kjarni viðskiptamódels ELLU og samræmist einmitt þeirri hugmyndafræði sem við vinn­ um eftir.“ „Slow­fashion“ snýst einnig um að framleiða á eigin efnahagssvæði og gefa öllum starfs­ greinum ráðrúm til að skapa eitthvað sérstakt.“ TexTi: Svava jónSdóTTir sprotar og frumkvöðlar
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.