Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2011, Qupperneq 63

Frjáls verslun - 01.07.2011, Qupperneq 63
FRJÁLS VERSLUN 7.tbl.2011 63 Ungir menn sem höfðu lært prent­un og unnið í því fagi stofn­uðu fyrir tækið Odda árið 1943 og festu kaup á nýjustu tækjum í greininni. „Eftirspurn eftir prentverki og kröfurnar um gæði voru að auk ast á þeim tíma og þeir fóru út í þessi vélakaup til að geta sinnt kröfunum betur,“ segir Jón Ómar Erlingsson, framkvæmda­ stjóri Odda, en fyrirtækið hefur nánast frá upp hafi verið í eigu sömu þriggja fjölskyldnanna. „Umhverfið var kannski ekki mjög aðlaðandi á þessum tíma; heimsstyrjöld í gangi, alls konar viðskiptahöft og umrót. Á þess­ um tíma voru menn ekkert að láta erfitt umhverfi hafa of mikil áhrif á sig. Þetta sýnir að það er vel hægt að gera góða hluti og koma sér af stað þó að um­ hverfið sé ekki alveg eins og best verður á kosið.“ Jón Ómar segir að stefnan hjá Odda hafi frá upp­ hafi verið gæðaprentverk sem þýði að það þurfi að vera með bestu tækin og besta mannskap­ inn. „Sú hugmynd hefur haldið sér alla tíð í Odda. Lögð er áhersla á að fyrirtækið sé framarlega bæði í prentverkinu og ekki síður þjónustunni í kringum það. Upphaflega viðskiptahug­ myndin er ennþá góð og gild.“ langbreiðasta vöruframboðið Fyrirtækið, sem var stofnað utan um prentun á útgefnu efni svo sem bókum og tímaritum, hefur breyst mikið í gegnum tíðina og í dag eru starfsmenn um 260. Oddi hefur keypt hluti í fyrirtækjum og samein­ ast þeim og segir Jón Ómar að Oddi hafi alltaf stækkað og dafnað og vöruframboðið aukist að sama skapi. „Þannig hefur þetta þróast í þá stöðu sem fyrirtækið er í í dag. Það er með langbreiðasta vörufram­ boðið í prenti í landinu og í rauninni veit ég ekki um neina prentsmiðju í heiminum sem býður upp á jafnbreiða vörulínu og Oddi. Verkefn­ in eru af öllum stærðum og gerðum, allt frá örfáum nafn spjöldum upp í hundruð þús unda kassa úr bylgju­ pappa. Íslenskt umhverfi mótar fyrir tækið en til að stækka á ti l tölulega litlum markaði þarf að gera ansi margt. Hins vegar fylgja stærðinni margir kostir, mikil þekking verður til innan ­ húss og við náum stærðarhag­ kvæmni sem viðskiptavinir okkar njóta.“ Sífelld vöruþróun er í gangi. Tæknin gerir það að verk­ um að sumt af því sem áður var prent að er orðið rafrænt og segir Jón Ómar að vel sé fylgst með þeirri þróun hjá Odda. „Við tökum þátt í þessari þróun ef við sjáum tækifæri á að skapa virði fyrir viðskipta­ vini okkar. Í dag bjóðum við til dæmis upp á umbrot á bókum og tímaritum til rafrænnar dreifi ngar og nýt um okkur þar áratuga reynslu okkar af hefðbundnu umbroti. Þróunin er líka í þá átt að pöntuð eru minni upplög en áður og prent­ un eftir pöntun er alltaf að auk­ ast. Það þýðir að þegar vara er keypt er sett af stað framleiðsla á nákvæmlega því magni sem pantað er, hversu smátt sem það er. Við höfum til dæmis starfrækt vef þar sem fólk getur búið til eigin ljósmyndabækur, tækifæriskort og þess háttar og pantað allt frá einu eintaki. Þetta á eftir að aukast og við reynum að vera í fararbroddi þar eins og í öðru.“ „Lögð er áhersla á að fyrirtækið sé framarlega bæði í prentverkinu og ekki síður þjónustunni í kringum það. upphaflega viðskipta hugmyndin er ennþá góð og gild,“ segir Jón Ómar erlingsson, framkvæmdastjóri Odda. stofnað á tímum styrjaldar og viðskiptahafta Jón Ómar Erlingsson, framkvæmdastjóri Odda. „Eftirspurn eftir prent­ verki og kröfurnar um gæði voru að aukast á þeim tíma og þeir fóru út í þessi vélakaup til að geta sinnt kröfunum betur.“ viðskiptahugmyndin
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.