Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Side 103

Frjáls verslun - 01.02.2010, Side 103
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 1 0 103 úlfur, úlfur í Pacheco í argentínu er byrjað að setja saman nýjan volkswagen pallbíl, amarok, bíl sem ætlað er að keppa við toyota Hilux og nissan navarra. byrjað verður að selja hann í suður- og mið-ameríku nú í mars. í sumar bætist Evrópa og rússland við, afríka, Ástralía og asíumarkaðarnir seinna á árinu. volkswagen reiknar með að selja um 100 þúsund amarok bíla á ári. bíllinn kemur með tveggja lítra dísilvél, sem er annaðhvort 122 hestafla eða með tveimur túrbínum og þá 163 hross. Eyðslan samkvæmt Evrópustaðli er um 8 lítrar á hund- raðið í blönduðum akstri. Harla gott, en hann kemst meira en 1000 kílómetra á 80 lítra tanki. nafnið amarok þýðir úlfur á máli Grænlendinga. kynslóð númer Tvö Á þeim sjö árum, sem Porsche Cayenne hefur verið í fram- leiðslu, er eintakafjöldinn orðinn 170.000 bílar. Það hefur gert þennan jeppa að mest selda Porsche-bílnum. nú í júní verður önnur kynslóð af bílnum kynnt. að stærð verður hún mjög svipuð fyrri bílnum en léttari. verkfræðingunum hefur tekist að létta hann um 200 kíló. 63 kg spöruðust í fjórhjóladrifinu, 66 kg í fjöðruninni sem er nú að mestu úr áli. skrokkurinn er 111 kílóum léttari, rafkerfið 10 kílóum. samt er bíllinn tvö tonn og 65 kíló í s-útfærslunni. boðið verður upp á sex vélar, v6 og 296 hestöfl er sú minnsta, og upp í túrbóútgáfu sem er um 500 hestar. kína er núna stærsti markaðurinn fyrir Cayenne, þúsund bílar seljast þar á mánuði. kölT kar morris er málið. Það var fyrir 52 árum, 1958, sem fram- leiðsla hófst á Hindustan ambassador á indlandi. Hann er enn framleiddur og nýtur mikilla vinsælda, enda „the king of indian roads“. Ári áður en framleiðslu bílsins var hætt í bretlandi voru tæki og tól morris oxford bílsins flutt til indlands. bíllinn þykir henta vel fyrir indverska vegi, mjög einfaldur en sterkur undirvagn. vélarnar eru í raun það eina sem hefur breyst á þessum rúmum fimm- tíu árum, þær eru nútímalegar og koma frá isuzu, 50 hestafla dísilrokkur og 75 hestafla bensínvél. stýrisbúnaður er óbreyttur og bíllinn er talinn hættulegur ef maður fer yfir hundraðið í hraða. Bílar
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.