Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Page 103

Frjáls verslun - 01.02.2010, Page 103
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 1 0 103 úlfur, úlfur í Pacheco í argentínu er byrjað að setja saman nýjan volkswagen pallbíl, amarok, bíl sem ætlað er að keppa við toyota Hilux og nissan navarra. byrjað verður að selja hann í suður- og mið-ameríku nú í mars. í sumar bætist Evrópa og rússland við, afríka, Ástralía og asíumarkaðarnir seinna á árinu. volkswagen reiknar með að selja um 100 þúsund amarok bíla á ári. bíllinn kemur með tveggja lítra dísilvél, sem er annaðhvort 122 hestafla eða með tveimur túrbínum og þá 163 hross. Eyðslan samkvæmt Evrópustaðli er um 8 lítrar á hund- raðið í blönduðum akstri. Harla gott, en hann kemst meira en 1000 kílómetra á 80 lítra tanki. nafnið amarok þýðir úlfur á máli Grænlendinga. kynslóð númer Tvö Á þeim sjö árum, sem Porsche Cayenne hefur verið í fram- leiðslu, er eintakafjöldinn orðinn 170.000 bílar. Það hefur gert þennan jeppa að mest selda Porsche-bílnum. nú í júní verður önnur kynslóð af bílnum kynnt. að stærð verður hún mjög svipuð fyrri bílnum en léttari. verkfræðingunum hefur tekist að létta hann um 200 kíló. 63 kg spöruðust í fjórhjóladrifinu, 66 kg í fjöðruninni sem er nú að mestu úr áli. skrokkurinn er 111 kílóum léttari, rafkerfið 10 kílóum. samt er bíllinn tvö tonn og 65 kíló í s-útfærslunni. boðið verður upp á sex vélar, v6 og 296 hestöfl er sú minnsta, og upp í túrbóútgáfu sem er um 500 hestar. kína er núna stærsti markaðurinn fyrir Cayenne, þúsund bílar seljast þar á mánuði. kölT kar morris er málið. Það var fyrir 52 árum, 1958, sem fram- leiðsla hófst á Hindustan ambassador á indlandi. Hann er enn framleiddur og nýtur mikilla vinsælda, enda „the king of indian roads“. Ári áður en framleiðslu bílsins var hætt í bretlandi voru tæki og tól morris oxford bílsins flutt til indlands. bíllinn þykir henta vel fyrir indverska vegi, mjög einfaldur en sterkur undirvagn. vélarnar eru í raun það eina sem hefur breyst á þessum rúmum fimm- tíu árum, þær eru nútímalegar og koma frá isuzu, 50 hestafla dísilrokkur og 75 hestafla bensínvél. stýrisbúnaður er óbreyttur og bíllinn er talinn hættulegur ef maður fer yfir hundraðið í hraða. Bílar
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.