Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2007, Side 179

Frjáls verslun - 01.05.2007, Side 179
F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 7 179 Í nútíma samfélagi með stöðugu áreiti, standa fyrirtæki og stofn-anir daglega frammi fyrir spurningum um hvernig best sé að koma upplýsingum á framfæri og til hverra. Ferlið er orðið flóknara, jafnframt sem aukin umsvif fyrirtækja kalla á fjöl-breyttari samskiptaleiðir og -miðlun. Þegar ólíkar aðferðir við miðlun upplýsinga eru bornar saman verður einnig að meta hugtök eins og traust og trúverðugleika, enda skiptir slíkt miklu fyrir orðspor fyrirtækja,“ segir Áslaug Pálsdóttir, framkvæmdastjóri AP almanna- tengsla, eins stærsta almannatengslafyrirtækis landsins. Möguleikarnir eru óendanlegir Áslaug hefur víðtæka reynslu af almannatengslum en hún stofnaði fyrirtæki sitt, AP almannatengsl, 17. ágúst 2002. Á þeim fimm árum sem liðin eru hefur margt breyst í íslensku samfélagi með stórfelldri útrás fyrirtækja og almennum upp- gangi í atvinnulífinu. Áslaug segir að þegar fyr- irtækið fagnar fimm ára afmæli sé hollt að líta yfir farinn veg og ekki síður að horfa fram veginn. „Miklar breytingar hafa orðið í íslensku við- skiptalífi á þessum árum og það hefur verið gaman að taka þátt í þeirri þróun með viðskiptavinum okkar. Fjármagnið í viðskiptalífinu hefur marg- faldast og nú er svo komið að stærstu samningar Íslandssögunnar, sem voru forsíðuefni fyrir fimm árum, eru orðnir smáir í samanburði við það sem gengur og ger- ist í dag. Alþjóðavæðingin skiptir þarna líka máli, því mörg íslensk fyrirtæki líta ekki endilega á sig sem íslensk, heldur sem leiðandi alþjóðafyrirtæki innan ákveðinna geira atvinnulífsins. Um leið verða vaxtarmöguleikarnir nær óendanlegir.“ Samhæfð í allri vinnu Eftirspurn fyrirtækja og stofnana eftir ráðgjöf og annarri sérfræðiað- stoð varðandi upplýsingagjöf og viðburðastjórnun hefur aukist og skapað fjölbreytt verkefni fyrir fyrirtæki í almannatengslum. Stjórnendur í dag gera sér sífellt betri grein fyrir mikilvægi góðrar upplýsingagjafar og orðspors. En ekki er sama hvernig staðið er að málunum. Fjölmargar leiðir eru í boði við miðlun upplýsinga, sífellt fleiri kjósa að tala beint við þá aðila sem varða þá mest, fjölmiðlum hefur fjölgað og gagnvirk samskiptatækni á Netinu hefur gert alla miðlun upplýsinga vandasamari. „Þegar fjölbreytnin er svona mikil gildir ekki bara að nýta sér alla þá möguleika sem eru í boði, heldur vera samstíga í þeim skilaboðum sem send eru í gegnum allar þessar boðleiðir. Því leggjum við áherslu á samhæfð markaðssamskipti í allri okkar vinnu; að vinna heildstæða stefnu fyrir alla upplýsingagjöf fyrirtækja og fylgja henni,“ segir Áslaug. Friðrik var fyrstur Áslaug nam stjórnmálafræði við Háskóla Íslands en fór síðar til fram- haldsnáms í almannatengslum í Boston University í Bandaríkjunum og aflaði sér meistaragráðu. Í Boston háskóla hafa almannatengsl verið kennd í 60 ár og þar kynntist Áslaug þeirri hugmyndafræði sem unnið er eftir hjá AP almannatengslum. „Eftir að ég kom heim réði ég mig til starfa sem upplýsingafulltrúi TM Software þar sem ég kynnt- ist úthýsingu betur: það er að fyrirtæki einbeiti sér að sinni kjarnastarfsemi og kaupi síðan aðra þjón- ustu af þeim sem eru sérfræðingar á viðkomandi sviði. Ég fékk mikla trú á þessari hugmyndafræði og sá þar leik á borði. Kynnti fyrir þáverandi for- stjóra, Friðrik Sigurðssyni, þá hugmynd að ég færi í sjálfstæðan rekstur. Hugmynd mín um að fara út í sjálfstæðan rekstur hafði verið að gerjast með mér um nokkurt skeið enda sá ég tækifæri og var búin að útbúa viðskiptaáætlun. Friðrik tók vel í þetta og TM Software var fyrsti viðskiptavinurinn.“ Starfsmönnum AP almannatengsla hefur á starfsárunum fimm fjölgað jafnt og þétt og eru þeir nú þrettán talsins. „Þetta hafa verið lærdómsrík og skemmtileg fimm ár þar sem ég hef lært að það sé töluvert stökk frá því að starfa sem ráðgjafi yfir í að vera stjórnandi enda fylgja ólík verkefni fyrirtæki í vexti. Mín gæfa hefur verið að hafa fengið með mér í lið gott samstarfsfólk en eins og allir stjórn- endur vita skiptir það höfuðmáli. Hjá AP almannatengslum starfar samhentur hópur fólks með fjölbreytta reynslu og menntun.“ „Kannanir hafa sýnt að áhrif bloggs og annarra óhefðbundinna miðla fara vaxandi erlendis og því kæmi ekki á óvart ef sú þróun ætti sér einnig stað hér á landi.“ TEXTI: JÓN G. HAUKSSON • MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON TRÚVERÐUGLEIKI VERÐUR EKKI KEYPTUR Trúverðugleiki skiptir öllu varðandi ímynd og orðspor fyrirtækja, segir Áslaug Pálsdóttir, framkvæmdastjóri AP almannatengsla. Fyrirtækið er fimm ára um þessar mundir, vöxtur þess hefur verið hraður, enda vita stjórnendur á Íslandi að miklu skiptir að standa rétt að almannatengslum. Á S L A U G P Á L S D Ó T T I R
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202
Side 203
Side 204
Side 205
Side 206
Side 207
Side 208
Side 209
Side 210
Side 211
Side 212
Side 213
Side 214
Side 215
Side 216
Side 217
Side 218
Side 219
Side 220
Side 221
Side 222
Side 223
Side 224
Side 225
Side 226
Side 227
Side 228
Side 229
Side 230
Side 231
Side 232
Side 233
Side 234
Side 235
Side 236

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.