Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2007, Page 179

Frjáls verslun - 01.05.2007, Page 179
F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 7 179 Í nútíma samfélagi með stöðugu áreiti, standa fyrirtæki og stofn-anir daglega frammi fyrir spurningum um hvernig best sé að koma upplýsingum á framfæri og til hverra. Ferlið er orðið flóknara, jafnframt sem aukin umsvif fyrirtækja kalla á fjöl-breyttari samskiptaleiðir og -miðlun. Þegar ólíkar aðferðir við miðlun upplýsinga eru bornar saman verður einnig að meta hugtök eins og traust og trúverðugleika, enda skiptir slíkt miklu fyrir orðspor fyrirtækja,“ segir Áslaug Pálsdóttir, framkvæmdastjóri AP almanna- tengsla, eins stærsta almannatengslafyrirtækis landsins. Möguleikarnir eru óendanlegir Áslaug hefur víðtæka reynslu af almannatengslum en hún stofnaði fyrirtæki sitt, AP almannatengsl, 17. ágúst 2002. Á þeim fimm árum sem liðin eru hefur margt breyst í íslensku samfélagi með stórfelldri útrás fyrirtækja og almennum upp- gangi í atvinnulífinu. Áslaug segir að þegar fyr- irtækið fagnar fimm ára afmæli sé hollt að líta yfir farinn veg og ekki síður að horfa fram veginn. „Miklar breytingar hafa orðið í íslensku við- skiptalífi á þessum árum og það hefur verið gaman að taka þátt í þeirri þróun með viðskiptavinum okkar. Fjármagnið í viðskiptalífinu hefur marg- faldast og nú er svo komið að stærstu samningar Íslandssögunnar, sem voru forsíðuefni fyrir fimm árum, eru orðnir smáir í samanburði við það sem gengur og ger- ist í dag. Alþjóðavæðingin skiptir þarna líka máli, því mörg íslensk fyrirtæki líta ekki endilega á sig sem íslensk, heldur sem leiðandi alþjóðafyrirtæki innan ákveðinna geira atvinnulífsins. Um leið verða vaxtarmöguleikarnir nær óendanlegir.“ Samhæfð í allri vinnu Eftirspurn fyrirtækja og stofnana eftir ráðgjöf og annarri sérfræðiað- stoð varðandi upplýsingagjöf og viðburðastjórnun hefur aukist og skapað fjölbreytt verkefni fyrir fyrirtæki í almannatengslum. Stjórnendur í dag gera sér sífellt betri grein fyrir mikilvægi góðrar upplýsingagjafar og orðspors. En ekki er sama hvernig staðið er að málunum. Fjölmargar leiðir eru í boði við miðlun upplýsinga, sífellt fleiri kjósa að tala beint við þá aðila sem varða þá mest, fjölmiðlum hefur fjölgað og gagnvirk samskiptatækni á Netinu hefur gert alla miðlun upplýsinga vandasamari. „Þegar fjölbreytnin er svona mikil gildir ekki bara að nýta sér alla þá möguleika sem eru í boði, heldur vera samstíga í þeim skilaboðum sem send eru í gegnum allar þessar boðleiðir. Því leggjum við áherslu á samhæfð markaðssamskipti í allri okkar vinnu; að vinna heildstæða stefnu fyrir alla upplýsingagjöf fyrirtækja og fylgja henni,“ segir Áslaug. Friðrik var fyrstur Áslaug nam stjórnmálafræði við Háskóla Íslands en fór síðar til fram- haldsnáms í almannatengslum í Boston University í Bandaríkjunum og aflaði sér meistaragráðu. Í Boston háskóla hafa almannatengsl verið kennd í 60 ár og þar kynntist Áslaug þeirri hugmyndafræði sem unnið er eftir hjá AP almannatengslum. „Eftir að ég kom heim réði ég mig til starfa sem upplýsingafulltrúi TM Software þar sem ég kynnt- ist úthýsingu betur: það er að fyrirtæki einbeiti sér að sinni kjarnastarfsemi og kaupi síðan aðra þjón- ustu af þeim sem eru sérfræðingar á viðkomandi sviði. Ég fékk mikla trú á þessari hugmyndafræði og sá þar leik á borði. Kynnti fyrir þáverandi for- stjóra, Friðrik Sigurðssyni, þá hugmynd að ég færi í sjálfstæðan rekstur. Hugmynd mín um að fara út í sjálfstæðan rekstur hafði verið að gerjast með mér um nokkurt skeið enda sá ég tækifæri og var búin að útbúa viðskiptaáætlun. Friðrik tók vel í þetta og TM Software var fyrsti viðskiptavinurinn.“ Starfsmönnum AP almannatengsla hefur á starfsárunum fimm fjölgað jafnt og þétt og eru þeir nú þrettán talsins. „Þetta hafa verið lærdómsrík og skemmtileg fimm ár þar sem ég hef lært að það sé töluvert stökk frá því að starfa sem ráðgjafi yfir í að vera stjórnandi enda fylgja ólík verkefni fyrirtæki í vexti. Mín gæfa hefur verið að hafa fengið með mér í lið gott samstarfsfólk en eins og allir stjórn- endur vita skiptir það höfuðmáli. Hjá AP almannatengslum starfar samhentur hópur fólks með fjölbreytta reynslu og menntun.“ „Kannanir hafa sýnt að áhrif bloggs og annarra óhefðbundinna miðla fara vaxandi erlendis og því kæmi ekki á óvart ef sú þróun ætti sér einnig stað hér á landi.“ TEXTI: JÓN G. HAUKSSON • MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON TRÚVERÐUGLEIKI VERÐUR EKKI KEYPTUR Trúverðugleiki skiptir öllu varðandi ímynd og orðspor fyrirtækja, segir Áslaug Pálsdóttir, framkvæmdastjóri AP almannatengsla. Fyrirtækið er fimm ára um þessar mundir, vöxtur þess hefur verið hraður, enda vita stjórnendur á Íslandi að miklu skiptir að standa rétt að almannatengslum. Á S L A U G P Á L S D Ó T T I R
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228
Page 229
Page 230
Page 231
Page 232
Page 233
Page 234
Page 235
Page 236

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.