Árbók Hins íslenzka fornleifafélags - 01.01.2010, Síða 208
ORÐ Í BELG UM ÍSLENSKA KUMLHESTINN OG UPPRUNA HANS 207
Heimildir
Adolf Friðriksson. (2004a). Haugar og heiðni: Minjar um íslenskt járnaldarsamfélag. Í
Árni Björnsson og Hrefna Róbertsdóttir (ritstýrðu), Hlutavelta tímans: Menningararfur í
Þjóðminjasafni, bls. 57-63. Reykjavík: Þjóðminjasafn Íslands.
Adolf Friðriksson (ritstjóri). (2004b). Kuml og samfélag: Framvinduskýrsla 2003. Reykjavík:
Fornleifastofnun Íslands.
Adolf Friðriksson. (2009). Social and symbolic landscapes in late Iron Age Iceland.
Archaeologia Islandica, 7, bls. 9-21.
Bjarni F. Einarsson. (2007). Kuml og samfélag: Hugmyndir um hvaða upplýsingar kuml
geta geymt um gengin samfélög. Ólafía: Rit Fornleifafræðingafélags Íslands II. Félagatal,
bls. 54-76.
Bjarni F. Einarsson. (2008). Blót houses in Viking Age farmstead cult practices: New
findings from South-Eastern Iceland. Acta Archaeologia, 79, bls. 145-184.
Byock, J. (1982). Feud in the Icelandic Saga. Berkeley: University of California Press.
Capelle, T. (1998). Die Sachsen des frühen Mittelalters. Stuttgart: Theiss.
Fadlān, I. (1997). Vikingerne ved Volga: Ibn Fadlans rejsebeskrivelse. (Jørgen Bæk Simonsen
þýddi og bjó til prentunar). Højbjerg: Wormianum.
Gell, A. (1998). Art and Agency: An Anthropological Theory. Oxford: Clarendon Press.
van Gennep, A. (1960 [1909]). The Rites of Passage. Chicago: The University of Chicago
Press.
Gjessing, G. (1943). Hesten i førhistorisk kunst og kultus. Viking, 7, bls. 5-143.
Hedeager, L. (2007). Af mönnum og dýrum og þess konar skepnum: Dýraskreyti
og yfirskilvitlegur veruleiki þess. (Hermann Bjarnason þýddi). Ólafía: Rit
Fornleifafræðingafélags Íslands II, Félagatal, bls. 17-41.
Heidegger, M. (1962). Being and Time. (J. Macquarrie og E. Robinson þýddu). San
Fransisco: Harper & Row.
Ingold, T. (2000). The Perception of the Environment: Essays in livelihood, dwelling and skill.
London: Routledge.
Jennbert, K. (2002). Djuren i nordisk förkristen ritual och myt. Í K. Jennbert, A. Andrén
og C. Raudvere (ritstýrðu), Plats och praxis. Studier av nordisk förkristen ritual, bls. 105-
133. Lund: Nordic Academic Press.
Jennbert, K. (2004). Människor och djur: Kroppsmetaforik och kosmologiska perspektiv. Í
A. Andrén, K. Jennbert og C. Raudvere (ritstýrðu), Ordning mot kaos: Studier av nordisk
förkristen kosmologi. Vägar til Midgård 4, bls. 183-217. Lund: Nordic Academic Press.
Kristján Eldjárn. (1956). Kuml og haugfé úr heiðnum sið á Íslandi. Akureyri: Bókaútgáfan
Norðri.
Kristján Eldjárn. (1966). Kuml úr heiðnum sið, fundin á síðustu árum. Árbók hins íslenzka
fornleifafélags 1965, bls. 5-68.
Kristján Eldjárn. (1981). Orð í belg um íslenska hestinn og uppruna hans. Eiðfaxi, 4, bls.
4-6.
Kristján Eldjárn. (1984). Kumlateigur í Hrífunesi í Skaftártungu I. Árbók hins íslenzka
fornleifafélags 1983, bls. 6-21.
Kristján Eldjárn. (2000). Kuml og haugfé úr heiðnum sið á Íslandi. (2. útgáfa). Adolf
Friðriksson (ritstjóri). Reykjavík: Fornleifastofnun Íslands, Mál og menning og
Þjóðminjasafn Íslands.
Latour, B. (1993). We Have Never Been Modern. London: Harvard University Press.