Morgunblaðið - 31.03.2016, Qupperneq 62

Morgunblaðið - 31.03.2016, Qupperneq 62
Hjóladellan „Það sem er að breytast er að það sem var einföld útivera er að þróast út í sam- gönguhjólreiðar, keppnishjólreiðar, ferðamennsku og fjallahjólreiðar,“ segir Ragnar Þór. Jón Agnar Ólason jonagnar@mbl.is „Hjóladella landans er hvergi í rén- un, langt frá því,“ segir Ragnar Þór Ingólfsson, sölustjóri í Erninum við Faxafen í Reykjavík. „Það sem er að breytast er að það sem var einföld útivera er að þróast út í samgöngu- hjólreiðar, keppnishjólreiðar, ferða- mennsku og fjallahjólreiðar. Keppn- ishjólin – reiserarnir (e. racer) – eru það sem sífellt fleiri leita í. Notkunin er almennt að verða sérhæfðari og gæði hjólanna sífellt meiri. Fólk er að nota hjólin sín sífellt meira og kaupir um leið vandaðri hjól,“ segir Ragnar sem man tímana tvenna en hann hefur starfað hjá Erninum síð- an árið 1992. Hann bætir því við að úrval og umfang fylgihluta hvers- konar fyrir hjólreiðar hafi stóraukist að sama skapi og sem sport hafi hjól- reiðar sprungið út á síðustu miss- erum. „Sem dæmi má nefna að á síð- asta ári tóku um 1100 manns þátt í WOW Cycloton hjólreiðakeppninni og nú í mars er að verða uppselt í Bláa Lóns-þrautina sem tekur um þúsund manns.“ Reiðhjólamenningin vex og dafnar Með síaukinni þátttöku segir Ragnar að menningin öll í kringum reiðhjólin færist sífellt í aukana og máli sínu til stuðnings nefnir hann hinn sístækkandi hóp sem vill vera á fallegum og hæfilega gamaldags „retró“ hjólum, helst ekki meira en þriggja gíra, og hjóla svo um í jakka- fötunum með hálstau og kjólum með klúta. Um leið eykst fjöldi þeirra sem hafa fallið fyrir keppnishjól- unum, áðurnefndum reiserum, og bruna um í straumlínulöguðum fatn- aði sem felur í sér sem allra minnsta loftmótstöðu. „Þá eru ótaldir þeir sem nota fjallahjólin sín nánast eins og brimarar nota brimbrettin; fara upp á fjöll á stórum hjólum með breiðum dekkjum og gleyma sér svo í óbyggðunum um stund. Loks eru það þau sem fara mikið til annarra landa til að hjóla, hvort heldur áfangastaðurinn er Kúba, Kam- bódía, Taíland eða önnur lönd í Asíu, Garda-vatn á Norður-Ítalíu eða aðr- ir vinsælir hjólreiðastaðir. Enda er það alveg tvennt ólíkt, að fara um á bíl eða hjóli,“ bætir Ragnar við. „Á hjólinu færðu menninguna og and- rúmsloftið beint í æð, undir berum himni, ásamt því að vera að allan tímann. Ferð til útlanda á hjóli er stöðug upplifun. Það má því segja að allar mögulegar gerðir hjólreiða- menningar hér á landi séu sífellt að bæta við sig.“ Sífellt fleiri bætast við Að sögn Ragnars er ekki síst gam- an að sjá fólk finna ný tækifæri í hreyfingu og útivist. „Við fáum til dæmis fólk sem hefur stundað hlaup um langt skeið en á orðið við stoð- kerfisvanda að stríða, og liggur hjólasportið mjög vel við enda höggálagið lítið og áreynsla lítil á liði. Rafmagnshjólin hafa verið að aukast mikið í sölu og þar erum við að fá alveg nýjan hóp inn í hjólreið- arnar. Hjólin eru því orðin að gríð- arlega breiðu sviði af hreyfingu. Fyrir 20 árum vorum við með allar gerðirnar frá okkar helsta framleið- anda í búðinni, og var hún þó ekki nema fjórðungur af því sem Örninn er í dag. Nú erum við með um það bil helminginn sem framleiðandinn, TREK, býður upp á og við komum ekki fleiri hjólum fyrir. Þetta er mjög skemmtilegur tími til að starfa í reiðhjólabransanum.“ Bylting á öllum sviðum hjólreiða  Fjölbreytileikinn í reiðhjólum hefur aldrei verið meiri  Sífellt fleiri bætast í hóp áhugasamra hjólreiðamanna Morgunblaðið/Styrmir Kári Fatbike Skemmtilegur valkostur fyrir þau sem láta gljúpt undirlag á borð við sand, snjó eða mýri ekki aftra sér frá því að eiga góðan hjólatúr. Retró Tímalaus hjól – falleg og skemmtilega gamaldags – eru vinsæl meðal þeirra sem njóta þess að fara prúðbúin út að hjóla, fallega til fara og stundum með hressingu í farteskinu. REIÐHJÓL Í SUMAR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.