Morgunblaðið - 23.03.2018, Qupperneq 35

Morgunblaðið - 23.03.2018, Qupperneq 35
FRÉTTIR 35Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 22. MARS 2018 Morgunblaðið/Ernir Þjónusta Flugfélagið Ernir heldur uppi áætlunarflugi til Sauðarkróks. Nauðsynleg fjárfesting á Alexand- ersflugvelli við Sauðárkrók svo hann geti tekið á móti stórum far- þegaþotum með litlum fyrirvara er á bilinu 4,0–5,1 milljarður króna. Þetta kemur fram í svari Sig- urðar Inga Jóhannssonar sam- gönguráðherra við fyrirspurn frá Bjarna Jónssyni varaþingsmanni VG um varaflugvöll við Sauðár- krók. Ráðherra segir ekki þörf á að fjölga varaflugvöllum. Í svarinu kemur ennfremur fram að rekstrarkostnaður flug- vallarins á ári, án afskrifta og kostnaðar vegna fjárbindingar, væri á bilinu 400–600 millj. kr. Framangreint kostnaðarmat gerir ekki ráð fyrir aðstöðu fyrir af- greiðslu eldsneytis á stærri flug- vélar. Kröfur til slíkrar aðstöðu hafa aukist mjög undanfarin ár, segir ráðherra. Um síðustu áramót tók gildi hér á landi ný og hert reglugerð um flugvernd og gildir hún um flug- velli sem notaðir eru til millilanda- flugs. Til þess að Alexandersflugvöllur uppfylli allar kröfur þyrfti að ráð- ast í miklar og kostnaðarsamar framkvæmdir þar sem flugvöll- urinn var ekki hannaður sem millilandafluvöllur. Sem dæmi um þætti sem byggja þyrfti upp má nefna flugverndaraðstöðu, slitlag á vellinum og aðflugsbúnað. Kostnaður við endurnýjun yfir- borðs flugbrautar og breikkun hennar auk malbikunar er t.d. metinn á 1,5–2,0 milljarða króna. Þá er fjárfesting í flugstöð, sem uppfyllir allar kröfur til húsnæðis, tækjabúnaðar, landamæravörslu og móttöku allt að 200 farþega, metin á um 1,0–1,5 milljarða króna. Akureyrarflugvöllur og Egils- staðaflugvöllur munu því áfram þjóna hlutverki varaflugvalla, seg- ir ráðherra. sisi@mbl.is Ekki þörf á að fjölga varaflugvöllum & Kostnaður við að gera Alexandersflugvöll að varaflugvelli allt að 5 milljarðar Tillaga til þingsályktunar um þjóð- aratkvæðagreiðslu um framtíð Reykjavíkurflugvallar hefur verið lögð fram á Alþingi. Flutningsmenn eru 23 þingmenn úr öllum flokkum á Alþingi, nema Samfylkingu og Viðreisn. Fyrsti flutningsmaður er Njáll Trausti Friðbertsson. Sambærilegar til- lögur voru fluttar á tveimur fyrri þingum en náðu ekki fram að ganga. Tillagan hljóðar svo: Alþingi ályktar að efnt skuli til þjóðaratkvæðagreiðslu um hvort flugvöllur og miðstöð innanlands- og sjúkraflugs skuli áfram vera í Vatnsmýrinni í Reykjavík. Eftirfar- andi spurning verði borin upp í þjóðaratkvæðagreiðslunni: „Vilt þú að flugvöllur og miðstöð innanlands-, kennslu-, einka- og sjúkraflugs verði áfram í Vatns- mýrinni í Reykjavík uns annar jafn- góður eða betri kostur er tilbúinn til notkunar? Já. Nei.“ Í greinargerð með tillögunni seg- ir m.a. að öll skynsamleg rök hnígi í þá átt að halda flugvellinum og miðstöð innanlandsflugs í Vatns- mýrinni. Verði þar einhver breyting á sé nauðsynlegt að öll þjóðin fái að koma að þeirri ákvörðun á beinan og lýðræðislegan hátt. sisi@mbl.is Þjóðin kjósi um flugvöll Morgunblaðið/Árni Sæberg Þjótandi ehf. á Hellu átti lægsta tilboð í endur- bætur á 8,3 kíló- metra kafla Þingvallavegar, frá Þjónustu- miðstöðinni að vegamótum við Vallaveg. Tilboð voru opnuð hjá Vegagerðinni s.l. þriðjudag. Alls bárust sjö tilboð í verkið og hljóðaði tilboð Þjótanda upp á 488,2 milljónir. Var það 73,5% af áætluðum verktakakostn- aði, sem var 664 milljónir. Borg- arverk ehf. í Borgarnesi átti hæsta tilboðið, 714,5 milljónir. Verkið felst í styrkingu og breikkun núverandi vegar með áherslu á að auka umferðaröryggi. Fræsa skal núverandi klæðingu, breikka og hækka/lækka veginn eftir atvikum og leggja nýtt malbik. Verkinu skal að fullu lokið fyrir 1. ágúst 2019. sisi@mbl.is Ráðist í endurbætur á Þingvallaveginum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.