Morgunblaðið - 23.03.2018, Side 35

Morgunblaðið - 23.03.2018, Side 35
FRÉTTIR 35Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 22. MARS 2018 Morgunblaðið/Ernir Þjónusta Flugfélagið Ernir heldur uppi áætlunarflugi til Sauðarkróks. Nauðsynleg fjárfesting á Alexand- ersflugvelli við Sauðárkrók svo hann geti tekið á móti stórum far- þegaþotum með litlum fyrirvara er á bilinu 4,0–5,1 milljarður króna. Þetta kemur fram í svari Sig- urðar Inga Jóhannssonar sam- gönguráðherra við fyrirspurn frá Bjarna Jónssyni varaþingsmanni VG um varaflugvöll við Sauðár- krók. Ráðherra segir ekki þörf á að fjölga varaflugvöllum. Í svarinu kemur ennfremur fram að rekstrarkostnaður flug- vallarins á ári, án afskrifta og kostnaðar vegna fjárbindingar, væri á bilinu 400–600 millj. kr. Framangreint kostnaðarmat gerir ekki ráð fyrir aðstöðu fyrir af- greiðslu eldsneytis á stærri flug- vélar. Kröfur til slíkrar aðstöðu hafa aukist mjög undanfarin ár, segir ráðherra. Um síðustu áramót tók gildi hér á landi ný og hert reglugerð um flugvernd og gildir hún um flug- velli sem notaðir eru til millilanda- flugs. Til þess að Alexandersflugvöllur uppfylli allar kröfur þyrfti að ráð- ast í miklar og kostnaðarsamar framkvæmdir þar sem flugvöll- urinn var ekki hannaður sem millilandafluvöllur. Sem dæmi um þætti sem byggja þyrfti upp má nefna flugverndaraðstöðu, slitlag á vellinum og aðflugsbúnað. Kostnaður við endurnýjun yfir- borðs flugbrautar og breikkun hennar auk malbikunar er t.d. metinn á 1,5–2,0 milljarða króna. Þá er fjárfesting í flugstöð, sem uppfyllir allar kröfur til húsnæðis, tækjabúnaðar, landamæravörslu og móttöku allt að 200 farþega, metin á um 1,0–1,5 milljarða króna. Akureyrarflugvöllur og Egils- staðaflugvöllur munu því áfram þjóna hlutverki varaflugvalla, seg- ir ráðherra. sisi@mbl.is Ekki þörf á að fjölga varaflugvöllum & Kostnaður við að gera Alexandersflugvöll að varaflugvelli allt að 5 milljarðar Tillaga til þingsályktunar um þjóð- aratkvæðagreiðslu um framtíð Reykjavíkurflugvallar hefur verið lögð fram á Alþingi. Flutningsmenn eru 23 þingmenn úr öllum flokkum á Alþingi, nema Samfylkingu og Viðreisn. Fyrsti flutningsmaður er Njáll Trausti Friðbertsson. Sambærilegar til- lögur voru fluttar á tveimur fyrri þingum en náðu ekki fram að ganga. Tillagan hljóðar svo: Alþingi ályktar að efnt skuli til þjóðaratkvæðagreiðslu um hvort flugvöllur og miðstöð innanlands- og sjúkraflugs skuli áfram vera í Vatnsmýrinni í Reykjavík. Eftirfar- andi spurning verði borin upp í þjóðaratkvæðagreiðslunni: „Vilt þú að flugvöllur og miðstöð innanlands-, kennslu-, einka- og sjúkraflugs verði áfram í Vatns- mýrinni í Reykjavík uns annar jafn- góður eða betri kostur er tilbúinn til notkunar? Já. Nei.“ Í greinargerð með tillögunni seg- ir m.a. að öll skynsamleg rök hnígi í þá átt að halda flugvellinum og miðstöð innanlandsflugs í Vatns- mýrinni. Verði þar einhver breyting á sé nauðsynlegt að öll þjóðin fái að koma að þeirri ákvörðun á beinan og lýðræðislegan hátt. sisi@mbl.is Þjóðin kjósi um flugvöll Morgunblaðið/Árni Sæberg Þjótandi ehf. á Hellu átti lægsta tilboð í endur- bætur á 8,3 kíló- metra kafla Þingvallavegar, frá Þjónustu- miðstöðinni að vegamótum við Vallaveg. Tilboð voru opnuð hjá Vegagerðinni s.l. þriðjudag. Alls bárust sjö tilboð í verkið og hljóðaði tilboð Þjótanda upp á 488,2 milljónir. Var það 73,5% af áætluðum verktakakostn- aði, sem var 664 milljónir. Borg- arverk ehf. í Borgarnesi átti hæsta tilboðið, 714,5 milljónir. Verkið felst í styrkingu og breikkun núverandi vegar með áherslu á að auka umferðaröryggi. Fræsa skal núverandi klæðingu, breikka og hækka/lækka veginn eftir atvikum og leggja nýtt malbik. Verkinu skal að fullu lokið fyrir 1. ágúst 2019. sisi@mbl.is Ráðist í endurbætur á Þingvallaveginum
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.