Heimsmynd - 01.07.1993, Síða 61

Heimsmynd - 01.07.1993, Síða 61
Oskar Jónasson þess að fá eitthvað aðeins fleiri. tq vildi bara hafa þetta svona, þó að það hafi kostað eitthvað færri áhorfendur. Og markaðssetningin, þessar þrjár myndir nálgast bara markaðinn á prófessjónal hátt. En ég vil taka það fram að einu peningarnir sem við í Veggfóðri eyddum í auglýsingar fynr frumsýningu foru í plakatið. Hitt voru allt óbeinar auglýsingar. Er grundvöllur á Islandi fyrir myndirsem höfða ekki til fjóldans? Nei, það er ekki grundvöllur fyrir því að gera mynd sem er ekki „commercial án þess að fá styrk. Ef þú ætlar að gera „commercial" mynd án þess að fá styrk verður hun að vera mjög ódýr. Eins og staðan er hjá mér eftir að hafa gert Veggfóður a ég til dæmis erfitt með að gera mjög odýra mynd aftur, fólk vinnur ekki endalaust ókeypis fyrir mann. Hvert er draumaverkefnið? Það er bara næsta mynd, en það eru einar þrjárá dagskrá. Einer svokölluð „road movie" og fjallar um rótlausa unglinga á ferðalagi um Island. Húnneitir Déja-vu og handritið er eftir LEA, ég get ekki tmmit er 29 ára. Hann er útskrif- aður frá National Film and Television kvikmynda: skólanum í London. Áður en hann fór þangað gerði hann undirheimamyndina Sjúgðu mig Nína sem hefur enn ekki verið sett í almenna mynd- bandsdreifingu. Fleiri þekkja sjálfsagt stuttmyndina Sérsveitin Laugarásvegi 25 sem var útskriftaverkefni Óskars frá skólanum í London. Hvernig var í Cannes, Óskar? Það var fínt og Sódóma gekk jaravel. Það varfulltbíó og dappað og gaman. Hún var með rönskum texta og síðan ensk lýðing í hevrnartolum fyrir þá sem ívorki skildu íslensku né frónsku og fólk virtist alveg ná stemningu f! J:“ hugsi mjög mikið í myndum. Þegar maður horrir til dæmis á MTV þa eru þar rosalega hraðar klippingar og mikið að ske, maður þarf að nota heiiann mjög mikið til að taka á móti þessu öilu. Maður er að reyna að ná þessum hraða sem er í þvi sem krakkarnir horfa á, í tölvu- leikjunum, MTV, Simpsons og því öllu. Og við þrír, það er spurnmg hvað við gerum næst, hvort við gerum þrjár eins myndir næst. Hvernig mynd ætlar þú að gera næst? Það er eiginlega ómögulegt að segja, ég ætla að vera með svona sma leikaraworkshop í sumar sem virkar þannig að ég by til karaktera með leikurunum. Þeir spinna síðan einhverja sögu sem enginn veit hver er, það kemur ekki í Ijós fyrr en spuninn fer í gang. Veturinn fer síðan í handritavinnslu og að leita ni. Tökur á þvi efni, ef ' ang fyrr en ódómu og veg Frakka? Mér finnst þær óneitanlega líkar að mörgu leyti þessar myndir. Sérstaklega sögusviðið, þær gerast mikið í klúbbum ruumu ii ðhvaó éq itað blað. En þací verður örugglega eitthvað í glenskantinum. Eg held bara að ég sé ekki jiæfurtil að gera neitt annað. Eg reyndi að eiga við alvarlegri kvikmyndagerð L ‘ haust. Þetta er mynd sem er ekki hægt að gera án styrks af því að hún verður nokkuð kostnaðarsöm. Síðan eru tvær myndir enn á frumstigi. Fröken Reykjavík sem fjallar um fegurðarsamkeppni í smábæ út á landi og Rautt vín sem Jonni (Jóhann Sigmarsson, skrifaði handrftið að Veggfóðri meó Júlíusi) er að vinna að. Þessa dagana er ég að vinna að tónlistar- myndböndum og í Déja-vu. Hvað erframtmdan ef kvikmyndsjóður úthlutar Déja- ekkistyrk? Þá dey ég. -vu Upplifirþú ykkur þrjá sem hluta af nýrri bíokynslóð sem er laus undan oki skandínaviska sósíaldramans? Undan oki eyðibýlageðveikis- syndrómsins? Já, ég hef það á tilfinningunni að við séum svona næsta kynslóð. Það sem sker okkur svolítið frá hinum er að við ólumst upp með sjónvarpi. Það hefur verið sjónvarjp heima hjá manni alveg frá þvi að maður man eftir sér og sem lítill krakki glápti maður náttúrlega á allt í sjón- varpinu. Eg held að krakkar í dag Er grundvöllur fyrirþví hérna í fámenninu á Isíandi að búa til myndir sem höfða ekki beint til fjóldans? Það er nú oft þannig að hlutir sem eiga ekki að höfða til fjöldans ná einmitt í gegn vegna þess að þá erverið að fjalla um eitthvað sem skiptir máli, til dæmis Sex, Lies ana Videotapes sem var gerð mjög ódýrt. Það veðiaði enginn á hana i Hollwood. Eg neld meira að segja að flestir sem við hana unnu hafi
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Heimsmynd

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.