Heimsmynd - 01.07.1993, Page 83

Heimsmynd - 01.07.1993, Page 83
Dolce & Gabbana ítölsku fatahönnuðirnir Dolce & Gabbana eru í dag stefnumarkandi afl í tískuheiminum og virðist þeim félögum vera í lófa lagið að töfra fram hverja glæsiflíkina á fætur annarri. Þegar Stefano Dolce og Domenico Gabbana stigu sín fyrstu skref inn á torvelda braut tískuheimsins einkenndist hönnun þeirra af mjúkum kvenlegum línum, fölum litum og einfaldleika, þar sem fyrirsætur þeirra, sveipaðar fínlegum látlausum kuflum, minntu einna helst á íbúa hins forna Rómaveldis. Þeir félagar kúventu síðar og lögðu áherslu á glæfra- legri, kynþokkafyllri fatnað. í dag skipar ímynd sjálfstæðu og frökku „súperkonunnar" hæstan sess sem fyrirmynd félaganna og ekki er að því að spyrja að sjálf drottning „súperkvenna", Madonna, er ein- lægur aðdáandi þeirra og vinur. Sagan segir að hugmyndina að línu þessari hafi þeir sótt í klæða- burð móður Domenicos sem á sjötta áratugnum dirfðist að ganga í karlmannsjakkafötum í karla- veldinu Sikiley. Stefano Dolce fæddist í Feneyj- um fyrir 30 árum og lærði grafíska hönnun. Domenico sem er 33 ára á rætur sínar að rekja til Palermo. Flann stundaði upphaflega nám í vísindum, en skipti síðar yfir í listnám þegar hann uppgötvaði að þar fengju hæfileikar hans betur að njóta sín. Leiðir Stefano og Domenico lágu saman þegar þeir unnu báðir hjá ítölskum fatahönn- uði, en nokkrum árum síðar voru þeir komnir með sitt eigið fyrirtæki Dolce & Gabbana. Á aðeins tíu árum hefur þeim tekist að standa jafnfætis helstu tfskufrömuðum heims og nam veltan árið 1991 hvorki meira né minna en 66 miljónum dollara. Jafnframt kven- mannsfatnaði framleiða Dolce & Gabbana meðal annars prjónaföt, strandfatnað og karlmannalínu og virðast þeir sveipa allt sem frá þeim kemur glæsileika og stíl. Meðfylgjandi myndir sýna nýjustu línu þeirra, skondnar og djarfar buxnadragtir. SUMT BREYTIST ALDREI Einu sinni var þensla vandamál á íslandi. Það var fyrir tíma kreppunnar. Þegar þenslan ríkti var ekkert eins í dag og í gær. Allt var á hreyfingu. Launin hækkuðu, fyrirtæki stækkuðu, skuldirnar uxu. Og af því að mannskepnan er homo economicus sveiflaðist allt mannlegt með efnahags- stærðunum. Veitingahús höfðu ekki fyrr verið opnuð en þeim var lokað vegna breytinga. Fólk keyrði inn- búið sitt á haugana að vori og hausti og keypti sér nýtt. í kreppunni er hins vegar allt kyrrt. Laun- in eru fros- in, fyrirtæki eru í greiðslu- stöðvun, skuldirnar í eindaga. Fólk kaupir sér myndaramma í stað sófa- setts. Og veitingahúsin fara annað hvort á hausinn eða fá að eldast og þroskast. Og sökum þess að andinn sveiflast eftir þyngd budd- unnar sættist hann við stöðugleikann. Þess vegna nýtur hið óbreytanlega sín betur í kreppunni. Og þar hafa Mokka, Bæjarins bestu og Prikið forskot á aðra staði sem hafa farið í sautján and- litsstrekkingar á meðan þess- ir þrír hafa tekið aldrinum með æðruleysi. H E M S M Y N D J Ú L 83

x

Heimsmynd

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.