Íslenska þjóðfélagið


Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 93

Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 93
Hermína, Rúnar, Jórunn, Birna María og Sigríður Margrét 93 .. áhersla lögð á sértækan og reglulegan stuðning við börn utan skólans í framhaldi af greiningu. Ein- ungis 28% svarendahópsins í heild sögðu þessa áherslu mikla en tæp 53% sögðu hana vera fremur litla eða mjög litla. Nær fimmtungur svarenda taldi sig ekki vita þetta. Eins og víða annars staðar er marktækur munur eftir starfsvettvangi svarenda milli þeirra sem töldu áhersluna mikla og þeirra sem töldu hana litla. Hæst var hlutfallið meðal forsvarsaðila skólaþjónustu, eða 53%, en langlægst meðal skólastjóra grunnskóla eða 10% (tafla 5). Tafla 5. Hversu mikla eða litla áherslu leggur skólaþjónustan á að veita nemendum sér- tækan og reglulegan stuðning utan skólans í framhaldi af greiningu? Svör – allir þátttakendur Fjöldi Hlutfall % 95% öryggisbil Mjög mikla 9 4,3 2,2–7,8 Frekar mikla 49 23,7 18,3–29,8 Fremur litla 73 35,3 29,0–41,9 Mjög litla/enga 36 17,4 12,7–23,0 Veit ekki 40 19,3 14,4–25,1 Alls svör 207 100 Svöruðu ekki 61 Þátttakendur alls 268 Svör eftir starfsvettvangi (p < .001) Fjöldi svara Mjög mikla Fremur mikla Fremur litla Mjög litla/ enga Veit ekki Grunnskólastjórar 74 0,0% 9,5% 48,6% 29,7% 12,2% Leikskólastjórar 101 6,9% 26,7% 28,7% 8,9% 28,7% Í forsvari fyrir skólaþj. 32 6,3% 46,9% 25,0% 15,6% 6,3% Færri úr svarendahópnum í heild töldu að skólaþjónustan leggi mikla áherslu á stuðning við heimili í framhaldi af greiningu (16%) og á skipulagða fræðslufundi fyrir foreldra í framhaldi af greiningum (23%). Í báðum spurningum var hlutfall þeirra sem sögðu áherslu á þennan stuðning mikinn lang- lægst meðal grunnskólastjóra (4% og 13%) en svör leikskólastjóra og forsvarmanna skólaþjónustu við báðum spurningunum voru á svipuðu róli; á bilinu 25–30% þeirra sögðu mikla áherslu á þetta tvennt (tafla 6a og tafla 6b í viðauka). Tafla 6a. Hversu mikla eða litla áherslu leggur skólaþjónustan á að veita stuðning við heimili nemenda í framhaldi af greiningu? Svör – allir þátttakendur Fjöldi Hlutfall % 95% öryggisbil Mjög mikla 7 3,3 1,5–6,5 Frekar mikla 26 12,4 8,5–17,4 Fremur litla 75 35,9 29,6–42,5 Mjög litla/enga 47 22,5 17,2–28,5 Veit ekki 54 25,8 20,3–32,1 Alls svör 209 100 Svöruðu ekki 59 Þátttakendur alls 268 Svör eftir starfsvettvangi (p < .001) Fjöldi svara Mjög mikla Fremur mikla Fremur litla Mjög litla/ enga Veit ekki Grunnskólastjórar 74 0,0% 4,1% 45,9% 32,4% 17,6% Leikskólastjórar 102 2,9% 19,6% 23,5% 15,7% 38,2% Í forsvari fyrir skólaþj. 33 12,1% 9,1% 51,5% 21,2% 6,1%
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122

x

Íslenska þjóðfélagið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Íslenska þjóðfélagið
https://timarit.is/publication/1165

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.