Úrval - 01.09.1964, Side 59

Úrval - 01.09.1964, Side 59
SÖGULEG FUGFERÐ stígvélum og breiddu rauðan við- hafnarrenning á flugbrautina, og áttum við að ganga á honum. Við flugum yfirleitt í 2000 feta hæð og á ósköp slcikkan- legum hraða eða 85 mílur á klst. Því fór brátt að bera á svipuð- um tilhneigingum hjá okkur far- þegunum og vart verður við hjá bifreiðafarþegum, sem vilja stýra bílnum úr aftursætinu. Til jjess að komast til Albuquerque átti maður t. d. að fylgja þjóð- vegi nr. 66, beygja síðan til hægri yfir uppþornaðan árfar- veg og fljúga síðan eftir járn- brautarteinunum. Flugmaðurinn hélt þvi fram, að við hefðum farið fram úr bifreið á þjóð- vegi nr. 66, en ég hélt því fram, að bíllinn hefði staðiö þar kyrr. Margir bílar fóru fram úr okkur. Á leiðinni frá Indianapolis til Dayton tóknm við á okkur smá- krók og fiugum yfir Antiochskól- ann, sem einn af farþegunum liafði gengiö í. í Pittsburg kom frú Telma Jean Hiatt Harman, fyrsta flugfreyja TWA, til þess að bera okkur síðasta liádegis- vcrðinn okkar um borð. Nú var hún orðin amma. Hún var í sama hvíta einkennisbúningnum, sem hún hafði verið í, þegar hún bar fram mat í DC-2-vélunum, en í fyrstu áætlunarferðum Blikkgæsarinnar hafði það starf failið í hlut annars flugmanns- 57 ins. Er Telma Jean minntist gömlu daganna, sagði hún meðal annars: „Við vorum vön að segja: Við berum matinn fram á bakka og komum svo aftur með hann í pokum.“ Okkur fannst vera mikið af sundlaugum milli Philadelphiu og Princeton, og þar sáum við mann einn vera að slá grasflöt- ina sína. Hann var á strigaskóm. Það sáum við greinilega. Við fylgdum New Jersey-bílabraut- inni miklu alla leið til Newark og notuðum hliðarveg nr. 14 til þess að komast til flugvallarins. Og við vissum, að þetta var Newark, vegna þess að það stóð skýrum stöfum á flugskýlinu. Það hafði tekið okkur fulla þrjá daga eða 54 stundir og 7 mínútur að komast til Newark eða einum degi lengur en fyrsta áætlunarflugið bafði tekið. \ meðan við flugum rétt yfir trjá- toppunum yfir þvert meginland- ið, hafði 25.000 manns einnig flogið yfir þver Bandaríkin í samtals 350 þotum, sem flugu í 35.000 fcta hæð. En ég held þ' í fram, að við i Blikkgæsinni höf- um verið einu farþegarnir, sem vissu í rauninni, hvert þeir höfðu farið. Og einhvern veginn var því nú svo farið, að við urðum dá- litið montin, þegar við sáum flugvallarstarfsmanninn í New-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.