Úrval - 01.09.1964, Page 59

Úrval - 01.09.1964, Page 59
SÖGULEG FUGFERÐ stígvélum og breiddu rauðan við- hafnarrenning á flugbrautina, og áttum við að ganga á honum. Við flugum yfirleitt í 2000 feta hæð og á ósköp slcikkan- legum hraða eða 85 mílur á klst. Því fór brátt að bera á svipuð- um tilhneigingum hjá okkur far- þegunum og vart verður við hjá bifreiðafarþegum, sem vilja stýra bílnum úr aftursætinu. Til jjess að komast til Albuquerque átti maður t. d. að fylgja þjóð- vegi nr. 66, beygja síðan til hægri yfir uppþornaðan árfar- veg og fljúga síðan eftir járn- brautarteinunum. Flugmaðurinn hélt þvi fram, að við hefðum farið fram úr bifreið á þjóð- vegi nr. 66, en ég hélt því fram, að bíllinn hefði staðiö þar kyrr. Margir bílar fóru fram úr okkur. Á leiðinni frá Indianapolis til Dayton tóknm við á okkur smá- krók og fiugum yfir Antiochskól- ann, sem einn af farþegunum liafði gengiö í. í Pittsburg kom frú Telma Jean Hiatt Harman, fyrsta flugfreyja TWA, til þess að bera okkur síðasta liádegis- vcrðinn okkar um borð. Nú var hún orðin amma. Hún var í sama hvíta einkennisbúningnum, sem hún hafði verið í, þegar hún bar fram mat í DC-2-vélunum, en í fyrstu áætlunarferðum Blikkgæsarinnar hafði það starf failið í hlut annars flugmanns- 57 ins. Er Telma Jean minntist gömlu daganna, sagði hún meðal annars: „Við vorum vön að segja: Við berum matinn fram á bakka og komum svo aftur með hann í pokum.“ Okkur fannst vera mikið af sundlaugum milli Philadelphiu og Princeton, og þar sáum við mann einn vera að slá grasflöt- ina sína. Hann var á strigaskóm. Það sáum við greinilega. Við fylgdum New Jersey-bílabraut- inni miklu alla leið til Newark og notuðum hliðarveg nr. 14 til þess að komast til flugvallarins. Og við vissum, að þetta var Newark, vegna þess að það stóð skýrum stöfum á flugskýlinu. Það hafði tekið okkur fulla þrjá daga eða 54 stundir og 7 mínútur að komast til Newark eða einum degi lengur en fyrsta áætlunarflugið bafði tekið. \ meðan við flugum rétt yfir trjá- toppunum yfir þvert meginland- ið, hafði 25.000 manns einnig flogið yfir þver Bandaríkin í samtals 350 þotum, sem flugu í 35.000 fcta hæð. En ég held þ' í fram, að við i Blikkgæsinni höf- um verið einu farþegarnir, sem vissu í rauninni, hvert þeir höfðu farið. Og einhvern veginn var því nú svo farið, að við urðum dá- litið montin, þegar við sáum flugvallarstarfsmanninn í New-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.