Morgunblaðið - 29.07.1999, Qupperneq 57

Morgunblaðið - 29.07.1999, Qupperneq 57
MORGUNB LAÐIÐ FIMMTUDAGUR 29. JÚLÍ 1999 57. UMRÆÐAN Vesturlandsvegar að Víkurbraut líka, sem nú stendur yfír. Auðvitað skyldi bjóða 22 sentimetra á móti tveimur malbikslögum, samtals 14 sentimetra þykkum. Þegar ljóst er, að steypan kostar svo til sama á þykktarsentimetrann og malbik- ið, þá reiknuðu verkfræðingarnir út að stofnkostnaður slitlagsins yrði allt að 60% meiri við steypu- útfærsluna, þar sem 22 sentimetr- ar eru þetta þykkari en 14 senti- metra malbik. Bingó ! Steypunni hafnað. Það var ekki mér vitan- lega ræddur sá möguleiki að steypa 14 sentimetra núna á sama verði og tvö malbikslög og steypa svo ofan þá steypu þegar slitið kæmi fram. Þessvegna mun verða boðið til malbiksveislu nú í haust á þessum stöðum. Þetta malbik og árlegar endurtjarganir mun svo bætast við það umferðarsvifryk, sem við íbú- arnir fáum að anda að okkur á ókomnum árum. Það er farið að steypa 5-10 sentimetra ofan á slitið malbik í Bandaríkjunum fyi’ir alllöngu. Það er enn minni vandi vandi að steypa 5-10 sentimetra lag ofan á steypu.Hver hagsýn húsmóðir myndi skilja, að með fræsingu steypu er verið að eyðileggja hart slitlag til þess að setja sama efni í staðinn. Að steypa ofan á slit í stað þess að fræsa virðist því rökræn aðferð. Arum saman var ekki gert ráð fyrir steyptu slitlagi á Islandi sem valkosti, þar sem ekkert tæki var til í landinu til þess að leggja út steypu. Nú er til þokkaleg vél í landinu, sem getur steypt kíló- metra af tvíbreiðum vegi á 4 klukkutímum. Hægar má auðvitað fara. Þá stranda menn á áðurnefnd- um reikniformúlum. Þær útiloka steypu sem valkost í stað malbiks hjá verkfræðingum Vegagerðar ríkisins og Reykjavíkurborgar. Þær þvælast hinsvegar ekki fyrir neinum á Akranesi. Komið nú og sjáið ! Steypuvélin hefur nú lokið við að steypa 5 umferðargötur á Akranesi. Kjósendum og bæjar- fulltrúum, - utan Reykjavíkur sér- staklega -, er bent á að fara uppá Akranes í bíltúr og keyra Kalm- ansvelli og Smiðjuvelli sem voru steyptir í fyrra og Leynisbraut, Stillholt og Jaðarsbraut, sem voru steyptar í ár. Það er hálftíma keyrsla um Hvalfjarðargöng og það eru fín kaffíhús á Akranesi, byggðasafn og margt fleira, sem vert er að skoða um leið og horft er niður fyrir tærnar á sér í mið- bænum. Þar er steypan 40 ára. Helstu verulegu skemmdimar eru þar sem undirbyggingin hefur bil- að og steypan sprungið vegna sigs. Ég veit ekki hvort áhugi á þessum framkvæmdum nær langt inn á kontóra Vegagerðar ríkisins og gatnamálaskrifstofur Reykja- víkurborgar, en auðvitað eru þeir allir örugglega velkomnir á Skag- ann. 21. ágúst næstkomandi verður steypt nokkur hundruð metra ásteypulag á malbik í Kópavogi, nánar tiltekið þar sem Fífu- hvammsvegur kemur út á Hafnar- fjarðarveg. Öllum, - áðurnefndum verkfræðingum auðvitað líka -, er hér með boðið að koma og fylgjast með þessari fyrstu malbiksá- steypu íslendinga og um leið sjá fyrstu alvöru gatnasteypuna á höfuðborgarsvæðinu í bráðum þrjá áratugi. Þá geta menn séð með eigin augum hvernig þetta er gert. Leikið verður á Gomaso 2500 B orgel Steinvegs, undirleikarar eru úr hinum sívinsæla og þraut- reynda steypuflokki frá Þorgeiri og Helga á Akranesi og Nýsköp- unarsjóður atvinnulífsins styrkir útsendinguna! Um-Lei-Tung verð- ur á staðnum og greiðir götu veg- farenda! Vagnhöfða 17 ■ 112 Reykjavík 3 Sími: 587 2222 ■i Fax: 587 2223 Gerið verðsamanburð JC Tölvupóstur: sala@hellusteypa.is Fréttagetraun á Netinu mbl.is ALLTJ\f= e/TTH\SA£> NÝT1 FELICIA Bestu bílakaupin íflokki nýrra bíla! Enn einu sinni hefur breska tímaritið Auto Express sæmt Skoda Felicia titlinum ''Bestu bílakaupin" íflokki nýrra bíla. í tímaritinu er Skoda Felicia lofaður í bak og fyrir: "Hinn sterkbyggði Skoda er öllum þeim kostum búinn, sem unnt er að krefjast af ódýrum bíl." "Skoda Felicia skarar enn og aftur fram úr fyrir fallegt útlit og gæði miðað við verð." "Vinsældir og árangur þessar bifreiðar er reyndar dyggilega staðfestur með stórlega aukinni sölu um allan heim." HEKLA -ijorysíii á in/rri öhi! Skoda Felicia - ódýrasti fólksbíllinn á íslandi! *Skv. Verðlistar, apríl 1999, útg. af Samskipti. S K O D A FlLIC\A 1,3 kostar 865.0 * s í m i Höfundur er verkfræðingur. Lauyavequr www.hekta.ls h ek la@hekla.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.