Skírnir

Ukioqatigiit

Skírnir - 01.01.1893, Qupperneq 13

Skírnir - 01.01.1893, Qupperneq 13
ðamgöngumál. 13 vönduð og telur „Austri“ hana „sæmilega hæjarprýði fyrir hinn væntan- lega höfuðstað Austurlands". Norskur maður, Weyergang, frá Mandal, smíðaði hana, en Sigurður Sveinsson, steinsmiður, hlóð stöpla undir hana. Hvítárbrúna, sem einnig þykir hin vandaðasta, lögðu Borgfirðingar og Mýra- menn og fengu til þess styrk úr landssjóði. Helgi Helgason, trésmiður og kaupmaður í Reykjavík, smíðaði hana og lagöi á ána, en brúarstöplana hlóð Árni Zakaríasson, sá er stóð fyrir vegagerðinni þar upp frá ánni. — Brú var og lögð á Kirkjubólsá í Eyrarhreppi við Isafjörð. Hún var byggð fyrir samskotafé þar innan héraðs. Brú var og sett á Svelgsá í Helgafellssveit. Strandferðaskip gufuskipafélagsins fór eins og næsta ár á undan að eins 3 ferðit kringum landið. En samgöngum milli Austurlands og út- landa hélt Otto Wathne uppi eins og áður og Jónas Randulff, er varð honum nú að keppinaut. Þeir buðu alþingi báðir fram skip sín til strand- ferða fyrir næBta fjáThagstímabil. Þingið ætlaði að ganga að boði Rand- ulfs, sem fyr segir, en síðar um haustið bilaði skip hans í förum til út- landa, það er hann hafði ætlað til strandferðanna; var því ekki búist við, að hann gæti tekið strandferðirnar að sér, að minnsta kosti ekki fyrra ár fjárhagstímans. Sunnlendingar nutu og nokkurs góðs af hinum fjörugu samgöngum eystra, því þeir, sem fóru að sunnan austur til sum- arvinnu, vóru íiuttir bæði austur um vorið og að austan um haustið stystu leið, fyrir sunnan land, á skipum þeirra Wathne’s og Randulfs, en að öðrum kosti hefðu þeir orðið að Bæta strandferðum gufuskipafélagsins vestur um land og norður, sem er miklu lengri leið og dýrari. Samgöngurnar á sjó kringum Faxaflóa komust þetta ár í betra lag en áður. Fischer, stórkaupmaður, er verzlun rekur i Reykjavik, keypti gufubát, eigi stóran, „Einigkeit" að nafni, og ætlaði hann til ferða um Faxaflóa. Allar sýslunefndirnar við flóann og bæjarstjórn Reykjavíkur, hétu af sinni hálfu styrk til þessara ferða á móts við landssjóðsstyrk þann, er alþingi 1891 ákvað. Síðan var breytt nafni bátsins og hann nefndur „Elín“ í höfuðið á konu landshöfðingjans. Báturinn kom hingað til lands seint í maí og hóf hann þá brátt ferðir sínar frá Reykjavik, bæði upp um Borgarfjörð og Mýrar og suður á bóginn allt til Orindavíkur; var ferðunum haldið áfram, þangað til í miðjum október; í fyrstu voru þær ekki ráðgerðar nema 12, en áður lauk urðu þær meir en helmingi fleiri; átti bátur þessi góðu láni að fagna, enda hafði eigandi vandað út- búnað allan, þó þótti vanta nægt skýli fyrir farþega á þilfari. Um sama
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Skírnir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skírnir
https://timarit.is/publication/59

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.