Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1995, Síða 32

Frjáls verslun - 01.05.1995, Síða 32
IYIARKAÐSMAL Þýskalandi og komið hafi í ljós að Triumph hafi verið 3ja þekktasta vörumerkið á markaðnum fyrir 5 ár- um. „Sala fór hægt af stað og steig síðan mjög hratt,“ segir Guðmundur. Lykilatriði markaðssetningar hefur verið stuðningur við íþróttahreyfing- una, mikil gæði og gott útlit, ásamt miklu úrvali, en framleiðandi styður og aðstoðar umboðið. Sala í dag er góð, en samkeppnin meiri. Afram verður áhersla á Triumph í heildsölu, en nýjung hjá fyrirtækinu er póst- verslun er sérhæfir sig í öllum vörum til sundiðkunar. Markhópur þar eru sundfélög, sundlaugar og skólar. Fyrirtæki Guðmundar ætlar ekki að blanda saman póstversluninni og heildversluninni. Sundfatnaður er íþróttafatnaður. Þar hefur tískan leikið aðalhlutverkið lengi. Hér sjáum við Triumph sundfatnað sem rutt hefur sér til rúms hér á landi. auglýsinga og skíðauppbyggingar í Bláfjöllum í byrjun, gaf góðan árangur í markaðssetningu, og skíðaíþróttin varð að vinsælli fjölskylduíþrótt. Sala var bærileg í byrjun, en enginn stuðn- ingur er frá framleiðendum varðandi auglýsingar. Áhersla í sölu er lögð á þjónustu og að hafa það sem við- skiptavinurinn óskar eftir á góðu verði. „Landinn vill það besta og við teljum okkur standa okkur vel í þessu efni“, segir Bjami. TRIUMPH__________________ Umboðsmaður Triumph sund- og leikfimifatnaðar á íslandi, Guðmund- ur Harðarson, fékk umboð fyrir merkið ’84, en auk þess er hann með Runway-vörur. Triumph sund- og leikfimifatnaður er langþekktasta merki fyrirtækis hans, og markaðs- setning hefur verið með tvennum hætti, annars vegar til almennings gegnum sportvöruverslanir og aug- lýsingar og hins vegar með kynning- um í gegnum sundhreyfinguna. Markaðssetning gekk mjög vel, að mati Guðmundar, þar sem Triumph er þekkt vörumerki, en það er einnig þekkt fyrir vandaða og góða vöru. Segir hann að gerð hafi verið könnun í SPARTA_________________________ Verslunin Sparta var upphaflega með Adidas-vörur kringum 1980. Var Adidas aðalmerkið að sögn Gísla F. Bjarnasonar meðeiganda. Á þessum tíma voru skór eins og Adidas Uni- versal vinsælir, og „einkennisbúning- urinn“ var Top Ten og New York- glansgallinn. Þróunin varð í þá átt að fleiri merki koma inn á markaðinn. Sprenging varð í sölu og verslunim fjölgaði mjög milli ’80 og ’90; merki eins og Nike og Reebok komu inn á markaðinn á þessum tíma,“ segir Gísli. Upp úr ’90, að mati Gísla, tekur að halla undan fæti hjá Adidas og Puma og Nike og Reebok ná sér verulega á strik. „Á sl. 2 árum hafa gömlu merkin náð að rétta úr kútnum á ný. Þetta hefur komið í bylgjum, en á tímabili datt Adidas út af hlaupa- skómarkaðnum," segir Gísli. Knatt- spyrnuskór eins og Adidas Copa Mundial frá ’82 eru enn í sölu, að hann telur, og eru þeir vinsælustu frá Adi- das. Hann segir að Puma King sé sama dæmið en minni þróun hafi verið í knattsjpymuskóm og meiri í hlaupa- skóm. I handboltanum sé það Adidas Handball Special, sem hafi verið í gangi sl. 20 ár, en hafi verið að breyt- ast á sl. 4-5 árum. Varðandi galla sé salan mjög breið og bómullargallar hafi náð sér á strik á ný, og í hlaupa- skóm seljist Nike Air Pegasus enn mjög vel. Hjá Adidas séu skómir sterkastir í knattspyrnu og hand- 32

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.