Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1997, Side 32

Frjáls verslun - 01.11.1997, Side 32
IIluti starfsmanna Mímis-Tómstundaskólans. í fremri röð frá vinstri eru Ásthildur Guðlaugsdóttír þjónustufulltrúi, Snorri S. Konráðsson, framkvæmdastjóri MFA, Andrés Guðmundsson skólastjóri og Ingibjörg Elsa Guðmundsdóttír, verkefnastjóri og kennari. Og í aftari röð: Sigríður Einarsdóttír þjónustufulltrúi, Bergþóra Ingólfsdóttír, verkefnastjóri og kennari, Hjördís Kristínsdóttír bókari og Rósa S. Jónsdóttír gjaldkeri. FV-myndir: Geir Olafsson. Bukin áhersla er lögð á símenntun starfsfólks í fyrirtækjum hér á landi. Starfsmenn eru stöðugt að læra eitthvað nýtt eða rifja upp það gamla en fyrirtækin vilja ekki síður tryggja að þeir séu ávallt í þjálfun sem námsmenn og þar með reiðubúnir að bregðast við fyrir ákveðin fyrirtæki eða stofnanir. Þarfirnar eru kannaðar í samvinnu við stjórnendurna á hverjum stað og námskeiðin skipulögð í samræmi við þær. Þannig hefur Mímir-Tómstundaskólinn verið með stór, tíu vikna námskeið fyrir starfsmenn Reykjavíkurborgar þar sem settir eru saman „KLÆÐSKERASAUMUÐ" NÁMSKEH) þegar nýjungar eiga sér stað. Fyrirtækin eru því mörg hver að verða nokk- urs konar námsmiðstöðvar fyrir símenntun," segja þeir Andrés Guð- mundsson, skólastjóri Mímis-Tómstundaskólans, og Snorri S. Konráðs- son, framkvæmdastjóri MFA. Mímir-Tómstundaskólinn er „ævinlega til þjónustu reiðubúinn" eins og þeir orða það - tilbúinn að bjóða fyrirtækjum „klæðskerasaumuð" námskeið sem uppfylla þarfir og kröfur þeirra og starfsfólksins auk þess sem skólinn býður upp á fjölbreytt námskeið fyrir allan almenning. Á námskeiðaskrá eru hátt í 200 námskeið og kennarar eru liðlega 200. „Þarfir fyrirtækja og stofnana eru mismunandi," segir Andrés. „Sum- ir senda starfsmenn til okkar á tungumálanámskeið og þá jafnt á almenn námskeið skólans, sérsniðin námskeið eða jafnvel einkatíma. Einnig eru dæmi um að starfsmannahópar taki sig saman og sæki slík námskeið." SKIPULEGGUR STARFSMENNTUN Mímir-Tómstundaskólinn tekur að sér að skipuleggja starfsmenntun ýmsir þættir, til dæmis tungumál, samskipti og sjálfsstyrking, svo úr verður endurmenntunar- og starfsmenntunarpakki. „Námskeiðin eru „klæðskerasaumuð" eftir þörfum stofnunarinnar. Okkur eru gefin „mál- in", ef við höldum okkur við líkingamálið, og við sniðum eftir þeim. Við veljum hugsanlega efnið lika sem við „saumum" úr." Mímir-Tómstundaskólinn hefur komið að innri markaðssetningu fyrir- tækja með því að skipuleggja námskeið fyrir einstakar deildir með það fyrir augum að kenna starfsmönnum hvernig deildirnar geti best náð markmiðum sínum i samstarfi við aðrar deildir fyrirtækisins. ÓTVÍRÆÐUR ÁVINNNGUR Sumir spyrja kannski: Hver er ávinningurinn af því að leita til skólans? Hann er ótvíræður, segja forsvarsmennirnir. Skólinn hefur yfir að ráða húsnæði, tækjum, námsgögnum, þekkingu og reynslu sem yrði kostnað- arsamt fyrir fyrirtækin sjálf að safna saman ætluðu þau sér að standa sjálf fyrir námskeiðunum. Þurfi meira til en skólinn hefur yfir að ráða leit- fcvmflUmVIMIIK'I 32

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.