Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1997, Qupperneq 32

Frjáls verslun - 01.11.1997, Qupperneq 32
IIluti starfsmanna Mímis-Tómstundaskólans. í fremri röð frá vinstri eru Ásthildur Guðlaugsdóttír þjónustufulltrúi, Snorri S. Konráðsson, framkvæmdastjóri MFA, Andrés Guðmundsson skólastjóri og Ingibjörg Elsa Guðmundsdóttír, verkefnastjóri og kennari. Og í aftari röð: Sigríður Einarsdóttír þjónustufulltrúi, Bergþóra Ingólfsdóttír, verkefnastjóri og kennari, Hjördís Kristínsdóttír bókari og Rósa S. Jónsdóttír gjaldkeri. FV-myndir: Geir Olafsson. Bukin áhersla er lögð á símenntun starfsfólks í fyrirtækjum hér á landi. Starfsmenn eru stöðugt að læra eitthvað nýtt eða rifja upp það gamla en fyrirtækin vilja ekki síður tryggja að þeir séu ávallt í þjálfun sem námsmenn og þar með reiðubúnir að bregðast við fyrir ákveðin fyrirtæki eða stofnanir. Þarfirnar eru kannaðar í samvinnu við stjórnendurna á hverjum stað og námskeiðin skipulögð í samræmi við þær. Þannig hefur Mímir-Tómstundaskólinn verið með stór, tíu vikna námskeið fyrir starfsmenn Reykjavíkurborgar þar sem settir eru saman „KLÆÐSKERASAUMUÐ" NÁMSKEH) þegar nýjungar eiga sér stað. Fyrirtækin eru því mörg hver að verða nokk- urs konar námsmiðstöðvar fyrir símenntun," segja þeir Andrés Guð- mundsson, skólastjóri Mímis-Tómstundaskólans, og Snorri S. Konráðs- son, framkvæmdastjóri MFA. Mímir-Tómstundaskólinn er „ævinlega til þjónustu reiðubúinn" eins og þeir orða það - tilbúinn að bjóða fyrirtækjum „klæðskerasaumuð" námskeið sem uppfylla þarfir og kröfur þeirra og starfsfólksins auk þess sem skólinn býður upp á fjölbreytt námskeið fyrir allan almenning. Á námskeiðaskrá eru hátt í 200 námskeið og kennarar eru liðlega 200. „Þarfir fyrirtækja og stofnana eru mismunandi," segir Andrés. „Sum- ir senda starfsmenn til okkar á tungumálanámskeið og þá jafnt á almenn námskeið skólans, sérsniðin námskeið eða jafnvel einkatíma. Einnig eru dæmi um að starfsmannahópar taki sig saman og sæki slík námskeið." SKIPULEGGUR STARFSMENNTUN Mímir-Tómstundaskólinn tekur að sér að skipuleggja starfsmenntun ýmsir þættir, til dæmis tungumál, samskipti og sjálfsstyrking, svo úr verður endurmenntunar- og starfsmenntunarpakki. „Námskeiðin eru „klæðskerasaumuð" eftir þörfum stofnunarinnar. Okkur eru gefin „mál- in", ef við höldum okkur við líkingamálið, og við sniðum eftir þeim. Við veljum hugsanlega efnið lika sem við „saumum" úr." Mímir-Tómstundaskólinn hefur komið að innri markaðssetningu fyrir- tækja með því að skipuleggja námskeið fyrir einstakar deildir með það fyrir augum að kenna starfsmönnum hvernig deildirnar geti best náð markmiðum sínum i samstarfi við aðrar deildir fyrirtækisins. ÓTVÍRÆÐUR ÁVINNNGUR Sumir spyrja kannski: Hver er ávinningurinn af því að leita til skólans? Hann er ótvíræður, segja forsvarsmennirnir. Skólinn hefur yfir að ráða húsnæði, tækjum, námsgögnum, þekkingu og reynslu sem yrði kostnað- arsamt fyrir fyrirtækin sjálf að safna saman ætluðu þau sér að standa sjálf fyrir námskeiðunum. Þurfi meira til en skólinn hefur yfir að ráða leit- fcvmflUmVIMIIK'I 32
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.