Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1998, Page 54

Frjáls verslun - 01.10.1998, Page 54
Benedikt Karlsson, tölvu- og tæknistjóri. Lúðvíg Sveinsson Jjármálastjóri. Viðskiptanetið innleiðir nýja kynslóð greiðslukorta iðskiptanetið hf. í Síðumúla 27 er um þessar mundir að taka í notkun nýtt bankakerfi samfara uppsetningu á nýju posakerfi sem byggir á snjallkortum (smart cards). Nýja kerfið kemur til með að halda utan um alla umsýslu og uppgjör á vörubanka Viðskiptanetsins. Snjallkortin krefjast sérstakra posa, sem hlotið hafa nafnið snjallar, og verða þeir í byrjun settir upp hjá um þrjú hundruð fyr- irtækjum, sem eiga aðild að Viðskiptanetinu, að sögn þeirra Lúðvígs Sveinssonar fjármálastjóra og Benedikts Karlssonar, tölvu- og tæknistjóra VN. „Við höfum hugsað okkur að skipta alveg yfir í þessa tækni enda hefur það verið vilji okkar lengi að komast inn á posakerfið en það hefur gengið erfiðlega. Við fórum því þá leið að semja við þýskan aðila, Giesecke & Devrient, sem framleiðir bæði kort og posa. Kerfið verður sett upp í desember og janúar. Snjallarnir virka fyrir öll kort á markaðnum svo að viðskiptaaðili VN getur skipt út þeim posa sem hann er með og notað snjall í stað- inn. Hingað til hefur orðið að hringja inn til VN eftir heimildarnúmeri í hvert sinn sem við- skipti hafa átt sér stað." Kortið heldur utan um viðskiptin Kosturinn við nýja snjallkortakerfið er að það heldur utan um öll viðskipti. Um leið og kortinu er rennt í posann færast viðskiptin sjálfkrafa milli reikninga kaupanda og selj- anda. Viðskiptanetið átti fimm ára starfsafmæli í maí síðastliðnum. Aðilar að netinu, sem eru víðsvegar í viðskiptalífinu, eru í dag um 900 talsins. Viðskiptin eiga sér þó aðallega stað á fyrirtækjamarkaði en ekki milli einstaklinga. „Viðskiptin eru fyrirtækjunum því hag- stæðari sem breytilegi kostnaðurinn í rekstri þeirra er lægri. Við leggjum áherslu á að fyr- irtækin noti Viðskiptanetið sem valkost í greiðslumiðlun og brýnum fyrir mönnum að stunda ekki viðskiptin einvörðungu með þess- um hætti. Safnist inneignir á reikninga fyrir- tækjanna ráðleggjum við þeim að bíða þartil jöfnuður milli kaupa og sölu næst á ný. Mark- miðið er að auka sölu og styrkja lausafjár- stöðu fyrirtækjanna sem geta með þessu móti keypt vörur sem þau greiða síðan fyrir með eigin vörum strax eða síðar.” Koma á viðskiptum og kynna fyrirtækin Starfsmenn Viðskiptanetsins vinna dag- lega að því að kynna nýja markhópa fyrir að- ilum VN og koma á nýjum viðskiptum. Fimm þjónustufulltrúar eru stöðugt við símann og Veltuaukning hefur verið mikil. öEmŒmmm 54

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.