Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2000, Side 77

Frjáls verslun - 01.07.2000, Side 77
I miðlunarfyrirtæki til að auðvelda verslunareigendum að byrja starfsemi sína en eftir sem áður verður greiðslu- miðlunin á ábyrgð viðkomandi versl- ana. „Við verðum ekki milliliður á sama hátt og Kringlan hf. ber ekki ábyrgð á greiðslumiðlun milli við- skiptavina og Nýkaups í Kringlunni. Dreifing vörunnar verður einnig alfar- ið á ábyrgð viðkomandi verslunar þannig að verslanir geta haft mismun- andi þjónustumarkmið. Ein verslun getur auglýst að hún afliendi sam- dægurs meðan önnur vill kannski af- henda innan þriggja daga.“ Ásgeir Friðgeirsson, framkvœmdastjóri íslandsnets. „Kauphegðan fólks á eftir að breytast mikið. Það er ekki bara verslunarmaðurinn sem þarf að læra á þennan nýja viðskiptamáta, viðskipta- vinurinn þarflíka að lœra að versla á þennan hátt.“ FV-mynd: Geir Ólafsson - Hefur það ekki staðið Netverslun fyrir þrifum hve óaðlaðandi greiðsluhættir hafa verið? Jú, það má segja það en greiðslu- miðlunin fer fram í gegnum sérstakan öryggisþjón þannig að fólk þarf ekki að hafa áhyggjur af örygginu. Þetta er ör- ugg greiðslumiðlun á báða vegu. Við erum með samninga við VISA, Eurocard og fyrirtæki sem heitir Medi- an en í upphafi verður einvörðungu um kreditkortagreiðslur að ræða. Við erum einnig með samninga við bank- ana um netgreiðslur og þær koma inn á næstu stigum. Netgreiðslur eru í raun- inni ekkert annað en millifærslur þar sem viðskiptavinurinn millifærir af sín- um bankareikningi yfir á bankareikn- ing verslunarinnar," svarar Ásgeir. Gríðarlegar væntingar hafa verið um að netverslun fari að blómstra á þessu ári. Ásgeir segist lengi hafa starfað í net- geiranum og aldrei fundið fýrir jafn miklum áhuga á viðskiptum í gegnum Netið og nú. Um 10-15 þúsund rnanns fari daglega inn á strik.is og verslunar- miðstöðin hljóti að njóta góðs af því. Hann er sannfærður um að fólk muni fara inn á strik.is til að versla, ekkert síð- ur en til að lesa fféttir eða afla sér upp- lýsinga, og því muni verslunin auka um- ferðina enn frekar. Til að vel takist strax frá upphafi telur hann miklu skipta að verslanirnar séu nægilega margar og vöruúrvalið gott til að ná strax áhuga neytenda. Um verslunina á strikinu segir hann að gildi það sama og um Kringluna og Laugaveginn. Fólk sjái ekki ástæðu til að fara þangað ef verslanir eru fáar og úrvalið lítið. - Hvernig eru áætlanir um veltu? „Það er erfitt að gera áætlanir um ljölda viðskipta eða veltu. Kauphegðan fólks á eftir að breytast mikið. Það er ekki bara verslunarmaðurinn sem þarf að læra á þennan nýja við- skiptamáta, viðskiptavinurinn þarf líka að læra að versla á þennan hátt,“ svarar Ásgeir og telur að bilið milli verslunar- ferða fólks á vefnum rnuni styttast jafnt og þétt. „Allir verslun- araðilar, sem skrá viðskipti hjá einstaklingum; vita hvaða ein- staklingar versla og hvenær þeir versla, munu sjá að tíminn milli verslunarferða á Netinu styttist stöðugt. Þú ferð inn einu sinni og prófar, ferð svo aftur eftir þrjár vikur, síðan eftir tvær vikur og loks með viku millibili. Reynsla netverslana hér á landi sýnir að þessi tími styttist jafn og þétt. Inn í þetta koma líka að sjálfsögðu atriði eins og afhendingartími og verð. Það er mjög áhugavert að sjá hvernig landsmenn taka þessari nýj- ung. Á Islandi hefur alltaf verið talsverð fjarverslun í gegnum póstinn og símann." SO 77

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.