Morgunblaðið - 15.01.2002, Qupperneq 41

Morgunblaðið - 15.01.2002, Qupperneq 41
menn, þ.m.t. flugumferðarstjóra, grundvallarrétti sínum.“ „Framkvæmd tillagnanna í skýrslunni frá 1997 og fortakslaus afturköllun hótana um sviptingu verkfallsréttar og krafna um af- nám samningsréttar væri jákvæð- ur vitnisburður um getu okkar til þess að starfa saman.“ Í nýlegu viðtali við blaðið Wall Street Journal varar Davíð Odds- son Bandaríkjamenn við því að nota hryðjuverkin 11. september sem afsökun til að draga úr mann- réttindum borgaranna. Nokkrum dögum síðar hótar hann íslenskum flugumferðarstjórum, án þess að blikna, varanlegu afnámi réttinda þeirra með tilvísun til hinna sömu hryðjuverka. „Við verðum að halda áfram að breyta rétt en ekki láta stefnu okkar á hverjum tíma ráð- ast af pólitískri hagkvæmni og til- finningasjónarmiðum,“ sagði Davíð einnig í fyrrgreindu viðtali. Man einhver eftir sögunni um bjálkann og flísina? Í kjölfar hótana ráðherra aflýstu flugumferðarstjórar boðuðum verkföllum í nóvember og milduðu kröfur sínar verulega í von um að ríkisvaldið fengist til að hreyfa sig við samningaborðið. Hvorki hefur gengið né rekið og því var ákveðið að boða ótímabundið yfirvinnu- bann frá og með 14. janúar 2002. Rýkur þá ekki fjármálaráðuneytið til og biður Félagsdóm að úr- skurða að það standist ekki lög að flugumferðarstjórar hætti að vinna yfirvinnu! Niðurstaðan liggur ekki fyrir þegar þetta er skrifað en hvað sem líður fimleikaæfingum fulltrúa ríkisvaldsins í réttarsölum þá er kjarni málsins einfaldlega sá að ríkisstjórnin getur ekki lengur komið sér hjá því að hrinda í fram- kvæmd tillögum svokallaðrar rétt- arstöðunefndar frá árinu 1997 þar sem hlut áttu að máli fulltrúar samgönguráðuneytis, utanríkis- ráðuneytis, fjármálaráðuneytis, Flugmálastjórnar og Félags ís- lenskra flugumferðarstjóra. Allir nefndarmenn skrifuðu undir nefndarálitið án fyrirvara. Nefndin lagði til úrbætur, m.a. var lögð áhersla á að draga úr yfirvinnu flugumferðarstjóra án þess að það raskaði afkomu þeirra, fjölga flug- umferðarstjórum, að semja við þá til lengri tíma um kaup og kjör og taka mið af sérstöðu þeirra, og kröfum sem til þeirra eru gerðar, við ákvörðun launakjara. Eflaust er forsætisráðherra þeg- ar byrjaður að safna spreki í næsta áramótaávarp. Í ljósi fyrri reynslu verður þó að teljast ólík- legt að þar greini hann þjóðinni frá því að ríkisstjórn Íslands hafi á árinu 2002 tvívegis setið á saka- mannabekk í nefnd Alþjóðavinnu- málastofnunarinnar um félaga- frelsi, fyrst fyrir að brjóta á sjómönnum, síðan fyrir að brjóta á flugumferðarstjórum. Slík upphefð að utan ratar sjaldnast í áramóta- ávörp ráðamanna þessa lands. Í áramótaboðskap sínum vitnaði Davíð í hvatningarorð Hannesar Hafsteins, fyrsta ráðherra Íslend- inga. Flugumferðarstjórar taka undir með Davíð og gera orð Hannesar að sínum á nýju ári og segja: Þótt þjaki böl með þungum hramm þrátt fyrir allt þú skalt, þú skalt samt fram. F. h. stjórnar Félags íslenskra flugumferðarstjóra, Loftur Jóhannsson. Höfundur er formaður Félags ís- lenskra flugumferðarstjóra. UMRÆÐAN MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 15. JANÚAR 2002 41 siminn.is á Símaskrá Skráningarfresturvegna breytinga rennur út 31. janúar 2002 Haf›u samband vi› skrifstofu Síma- skrár e›a skrá›u flig á einfaldan og flægilegan hátt á fiínum sí›um á siminn.is flínarsí›ur Skrifstofa Símaskrár, Sí›umúla 15, sími 550 7050 Vertu áberandi í ár! – Skráning á net- og vefföngum – Skráning í lit – Skráning feitletru› N O N N I O G M A N N I • 5 0 5 9 /s ia .is flínarsí›ur skrá›u flig á fiínum sí›u m einfalt og flægilegt FLATAHRAUNI 31 • HAFNARFIRÐI • SÍMI 555 6025 • www.kia.is KIASportage KIA ÍSLAND H ið O P IN B E R A ! Fögnum vetri á einstökum jeppa! KIA ~ kominn til að vera! KIA Sportage er verulega rúmgóður, alvöru jeppi með háu og lágu drifi og LSD læsingu á afturdrifi. Hann er byggður á öflugri grind og 2000 cc, 4 cyl. vélin, gefur 128 hestöfl. Þetta er bíllinn sem kemur þér á fjöll án þess að kollkeyra fjárhaginn! KIA Sportage fæst í tveimur útgáfum, Classic og Wagon, dísil eða bensín, beinskiptur eða sjálfskiptur – Þitt er valið. Fjallabakurinn . . . Sjón er sögu ríkari og reynsluakstur KIA Sportage óviðjafnanlegur. Komdu og mátaðu nýjan jeppa við þig og fjölskylduna. Verð frá 2.150.000 kr. Sérblað alla sunnudag
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.