Kirkjuritið - 01.06.1978, Síða 41

Kirkjuritið - 01.06.1978, Síða 41
eu SVO sem verða má undir það bún- r að snúa sér að öðrum störfum, ef u9ur stendur fremur til þeirra en trr-ests^aPar- Það ereinnig styrkur i jUarlífi þjóðarinnar og íslenzku . r junni í heild, að sem víðastséu úti Þjóðlífinu vel menntaðir guðfræð- ^ 9ar hvort sem er við kennslustörf a hvar vetna annars staðar á vett- láfA' Þipðlífsins, þar sem þeir geta ^ 1 hl sfn taka og gott af sér leiða. B. ?amið kemur hér til viðbótar sem ir .Ur ðúhnykkur. En auk þess gegn- vej ei^.in vitaskuld og á að gegna Sta^famii<iu rannsóknar- og vísinda- prpr' 1 9reinum sínum. Og þó að sinn+ar landsins hafi frá öndverðu Veit ^V' mii<iisverða hlutverki að oq akn^Um straumum inn í þjóðlífið Þess lr^uie9f starf sérstaklega án að sækja nýjungarnar allt af gagngjört inn í kennslustofur Presta- skólans eða Háskólans, þá hlýtur það jafnan að vera eitthvert brýnasta hlut- verk guðfræðideildar að eiga frum- kvæði um endurbótastarf og framfar- ir og hverja þá nýlundu, sem til bóta megi horfa. Og ég vil bæta því hér við, að það er skoðun kennara guðfræði- deildar, að þar eigi ekki einvörðungu stúdentarnir að fá geyminn sinn vel og trygilega hlaðinn, ef vel á að vera. Þangað eiga líka sóknarprestar að geta komið til að fá bætt á hann dulít- illi sýru. En þá erum við líka komnir að stór- máli að mati presta og guðfræði- deildar og tvímælalaust áhugaefni beggja aðila, sum sé endurnýjunar- menntuninni. En fyrstætlaég að víkja örfáum orðum að öðrum þætti um samskipti guðfræðideildarog presta- stéttar, að því, með hverjum hætti unnt sé að hagnýta reynslu og þekk- ingu presta við kennslu í deildinni. Fyrir mitt leyti er ég hlynntur þvílíku samstarfi, þar sem ég tel ávinning að því, og veit raunar, að svo er um aðra kennara. Hitt er svo annað mál, hvernig þessari hugmynd yrði komið áleiðis í reynd. Gildandi reglugjörð er að því leyti áfátt, að hún ersamin áður en sérstakur kennari var fenginn vegna kennimannlegs náms. Þannig varð það stundum hálfgjört utan- garðsbarn, ekki af því að mikilhæfir kennararværu ekki tiltækir, helduraf hinu, að þeir höfðu ærnum störfum að gegna í aðalkennslugreinum sín- um og ekki var unnt að koma heildar- skipulagi námsins við. Ég get hér að- eins eins dæmis um, með hverjum hætti ég hafði hugsað mér þetta sam-
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82

x

Kirkjuritið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.