Sjómannadagsblaðið

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1998, Qupperneq 37

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1998, Qupperneq 37
SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ 37 verklega kennslu gleymist oft í tali þeirra sem lítið eða ekkert þekkja til sjómannamenntunar og Sjómanna- skólans. Þá vil ég undirstrika að þörf er á að koma sem fyrst á fræðslu í verklegri sjómennsku eins og tíðkast í öðrum löndum, sem við miðum okkur við, og fullnægja þar með alþjóða- kröfum um menntun sjómanna. Allt er nú til reiðu að hefja slíka kennslu í Sjómannaskólanum. Og loks minni ég á að með nýja áfangakerfinu er ekki vafi á að nemendum hér mun tjölga mikið, vegna þess hve nárnið verður þá opnara en nú er. Sjómannaskólinn þarf talsverðra viðgerða og endurnýjunar við og síð- an verður að Ijúka við lóð skólans. Sums staðar er húsið svo illa farið að hér verður að hafa vatnsfötur úti urn allt í regnveðrum. Við höfum árum saman verið að bíða eftir að fjármagn fáist til viðgerða. Umræður liðins vetrar um llutning í annað húsnæði, sem hefði alls ekki hentað starfsemi skólanna, finnst mér hafa verið mjög erfiðar. Upp úr stendur að Björn Bjarnason menntamáláráðherra hefur að loknum fundi með okkur skólameisturum Sjó- mannaskólans og rektor KHI tekið ákvörðun um að endurskipulagning og uppbygging Sjómannaskólahúss- ins verði hafin sem fyrst. Þetta eru okkur sem hér störfum og öllum sjó- mönnum sérstaklega ánægjulegar fréttir og hefðu þær mátt vera komnar rnörgum árum fyrr.“ Ómetanlegt að hafa skólana undir sama þaki „í sambandi við samnýtingu hús- næðis og sameiginlega kennslu Vél- skóla íslands og Stýrimannaskólans í Reykjavík í almennum greinum sjáv- arútvegsbrautar er það ótvírætt og ómetanlegt hagræði að bæði Stýri- mannaskólinn og Vélskólinn eru und- ir santa þaki. Þegar áfangakerfi hefur verið komið á í Stýrimannaskólanum mun grunnmenntun fyrir báða skól- ana verða sameiginleg. I Danmörku ef nú 75% af námi undirstýrimanna °g undirvélstjóra sameiginlegt. Að- staða okkar er því til fyrirmyndar að IT|ati allra sem þekkja til sjómanna- menntunar. Enn fremur geta skólarnir Úr turninum er útsýni mikið yfir Flóann og Sundin. „Engum skóla nýtist turn- inn á Sjómannaskólahúsinu á sama hátt og okkui; “ segir Guðjón Ármann. (Ljósm.: Sjómdbl. AM) samnýtt tölvukerfi sín og fleira mætti minnast á. Með þessu höfurn við for- skot á margar grannþjóðir okkar. Engum skóla nýtist turninn hér í Sjómannaskólanum á sama hátt og okkur. Þar höfum við sett upp ratsjár- tæki til þess að sjá út yfir Sundin og umferðina þar. Þarf ekki annað en að líta út unt gluggann og athuga hreyf- ingar skips á siglingu um Sundin til að sjá með berum augum það sem sést í radarnum. Þannig venjast menn á að nota ratsjá sem siglingatæki. Einnig kennum við meðferð á sextanti í turn- inum, en sextantinn er enn í fullu gildi og þess krafist í alþjóðlegum sam- þykktum (STCW) að við kennum á hann. Allt tal um að óþarflega rúmt sé um starfsemina hér er út í hött. Þó var það þess vegna að tveimur alls óskyldum kennslustofnunum var kontið fyrir hér í húsinu haustið 1996, og hefur það orðið til þess að við höfum síðan orðið að fá kennslustofur að láni hjá Vélskóla Islands. Sannarlega er ég ekki andvígur þessunt stofnunum, heldur óska ég þeim alls hins besta. En leysa hefði þurft húsnæðisntál þeirra á annan hátt. í Sjómannaskól- anum eiga fremur heima stofnanir sem tengjast beint menntun og þörf-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Sjómannadagsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.