Sjómannadagsblaðið

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1998, Qupperneq 42

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1998, Qupperneq 42
42 SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ nemendur geti stundað vélstjóra- og skipstjórnarnám samtímis og aflað sér bæði réttinda til skipstjórnar og vél- stjórnar, en víða erlendis færist í vöxt að menn afli sér réttinda á báðum þessum sviðum. Þá er sjálfsagt að koma að því að við viljum gjarna geta boðið upp á braut sem veitti rétt til inngöngu í há- skóla. Nýlega er komin út skýrsla nefndar sem Baldur Gíslason, kennslustjóri við Fjölbrautaskólann í Breiðholti og starfsmaður mennta- málaráðuneytisins, er formaður fyrir. Þótt hún fjalli einkum um þær breyt- ingar sem eru að verða í Stýrimanna- skólanum, þá kemur þar fram vilji til þess að sett verði upp sérstök stúd- entabraut Stýrimannaskólans í Reykjavík og Vélskóla íslands. Þar með ættu nemendur okkar kost á há- skólanámi þegar þeir útskrifast héðan. Að vísu hafa ntenn þegar getað kom- ist þessa leið, til dæmis héðan frá okkur, og hafa það verið nemendur með mjög góðan námsárangur. En víst væri betra ef við gælum boðið upp á stúdentsbraut, því efalaust yrði það til þess að auka aðsókn, og námið hér er ágæt undirstaða fyrir ýmislegt háskólanám, til dæmis verkfræði og tæknifræði.“ Menntunin löguð að kröfum STCW „Það sem annars hefur borið hæst í skólastarfinu að undanfömu er að við höfum verið að laga menntunina bet- ur að kröfum Alþjóðasiglingamála- stofnunarinnar (STCW). Til dæmis er það í samræmi við þessar kröfur að við höfum nú aukið kennslu í slysa- vörnum, sjúkrahjálp og meðferð lytjakistu, en í þeim efnum er nú kraf- ist sömu kunnáttu hjá vélstjórum og hjá skipstjórnarmönnum, sem í svo mörgu öðru. Einnig er aukið við kennslu í stöðugleika og byggingu skipa. Þá er sífellt verið að vinna í því að bæta kennsluefnið sjálft, bækur og annað. Þegar kemur að ýmsum sér- áföngum okkar sem eru tiltölulega fá- mennir, hefur okkur reynst dýrt að út- búa góð kennslugögn. Við viljum gjarna hafa kennslugögnin á íslensku, enda finnum við að þá gagnast þau „í framtíðinni mun símenntun verða æ nauðsynlegrí þáttur vélstjórnarnáms- ins, “ segir Björgvin Þór. (Ljósm.: Sjómdbl. AM). er fólk í auknum mæli að uppgötva og notfæra sér. En eigi að síður álítum við mjög mikilvægt að boðið sé upp á allt nám hér við Vélskóla íslands, það er að segja frá gunnskóla og til hæstu réttinda. Þannig höfum við betri mót- tökuskilyrði, ef svo má segja, gagn- vart því mjög svo mismunandi námi sem menn hafa að baki þegar þeir hefja nám í Vélskóia íslands. Rétt er að geta um að nú hefur ver- ið tekin ákvörðun um að Stýrimanna- skólinn í Reykjavík fari einnig yfir í áfangakerfi, en hann hefur verið með bekkjakerfi til þessa. Við breytinguna munu skólarnir auka samstarf sitt mikið. Það sem staðið hefur í vegi fyrir nánari samvinnu og samkennslu er einmitt það að við höfum verið með mismunandi kerfi. Nú verður þessu fyrra misræmi rutt úr vegi og við munum geta kennt fjölda greina saman, einkum almennar greinar. Einnig skapar þetta möguleika á að
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Sjómannadagsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.