Sjómannadagsblaðið

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1998, Qupperneq 98

Sjómannadagsblaðið - 01.06.1998, Qupperneq 98
98 SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ verið beðnir að sækja sjúkling til Pat- reksfjarðar og koma honum vestur á ísafjörð og til Patreksfjarðar vorum við komnir kl. 02.30 aðfaranótt þess 17. janúar. Þessi útúrdúr hressti fólk talsvert. Þegar við vorum lagðir af stað að nýju fréttist að Múlafoss ætti í einhverjum erfiðleikum fyrir norðan land og vorum við beðnir að fara og huga að honum sem fyrst. Við héldum þó fyrst til ísafjarðar nteð sjúklinginn og komum þangað kl. 10.40. um morguninn. Þar var snjóbíl og ýmsum þyngri búnaði skipað í land. Héldum við að því búnu til Súðavíkur og þangað var komið um þrjúleytið, svo alls hafði ferðin á slysstaðinn tekið rúma tuttugu tíma, en 23 tímar og 40 mínútur liðu þar til björgunarliðið var komið frá borði. I Súðavík var engin leið að leggjast að bryggju og var björgunarfólkinu og ýmsum tækum komið í land á gúmmíbátum. Loks klukkan 23.00 að kvöldi þess 18. jan- úar gátum við haldið til móts við Múlafoss. Við Straumnesið fengunt við slíkt óskaplegt veður að ég man ekki annað eins. Skjóta varð hlerum fyrir alla glugga í brúnni og stöðugt var verið að slá af þegar brotsjóirnir riðu að. En Týr varði sig frábærlega í þessum ósköpum og sannaði enn hve gott skip hann er. Við vorum komnir að Múlafossi kl. 05.00 um nóttina, en þá kom sem betur fór í ljós að skipið hafði ekki þörl' fyrir aðstoð, svo við gátum snúið við og haldið inn á Djúp að nýju og til ísafjarðar, en þangað komum við 17.50 um daginn. Þessari för mun enginn gleyma sem þátt tók í henni“ Þegar Árvakur tók flugið „En ég á líka minningar um falleg veður á sjónum og þá einkum frá ferðum okkar vegna þjónustu við vit- ana, sem farnar voru á sumrum. Þá var oft farið lengst inn á firði þar sem landslagsfegurð var iðulega mikil- Við fluttum gashylki í vitana og færð- um vitavörðunum vistir. Oft var það ströng vinna að koma gashylkjunum a sinn stað. En nú er þetta að hverfa, þyrlurnar tóku að flytja hylkin og síð- an er ný tækni komin til sögunnar sem gerir hylkin víðast óþörf. Stuttan tíma var ég á vitaskipinu Árvakri í ferðum Eftir að deilunni um 200 mílurnar lauk var Tý siglt tilÁrhus til viðgerða og þar er myndin tekin 1976. Þór Vignir virðir hérfyrir sér skemmdir á skut skipsins. (Ljósm.: Jyllandsposten). Versta veðrið „Ekki datt mér í hug að ég ætti nokkru sinni eftir að lenda í verra veðri en Nýfundnalandsveðrinu, en þó fór það svo. Það var þegar við á Tý sigldum með björgunarmenn og bún- að frá Reykjavík vestur á firði, eftir að snjóflóðið féll á Súðavík klukkan rúmlega 6 að morgni þann 16. janúar 1995. Ég tel að það veður hafi verið miklu verra. Við fórum frá Reykjavík 14.40 sama dag með lækna, hjúkrun- arfræðinga og björgunarlið og voru alls 113 manns um borð, svo ekki varð þverfótað fyrir fólki. Við keyrð- um á fullri ferð allt að Jökli, en þá tók heldur betur að bræla á móti okkur, svo við urðum að slá af. Var mikill barningur fyrir Breiðafjörð, og var það að vonum misjafnt hvernig far- þegum okkar leið. Flestir lágu fyrir og margir voru sjóveikir. Við höfðum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Sjómannadagsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.