Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Side 44

Eimreiðin - 01.07.1943, Side 44
220 HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSKENNSLA EIMREIDIN' fylgni, að njóta þess að vera hluti af heild og gefa henni allt sitt bezla. Skóladeginum til hádegis er skipt í tvo jafna hluti. Sá fyrri er notaður til einstaklingsnáms við að tileinka sér námstækin eða þá undirstöðufærni, sem hverjum manni er ætluð. Síðari hluti fyrri partsins er notaður til félagsstarfá og skapandi náms. Eftir hádegi er tímanum ög náminu skipt á sama hátt. Öllu námsefninu, sem hverjum nemanda er ætlað, hefur fyrirfram verið skipt í smáeiningar. Fytgir hverri einingn teiðarvísir og pról' að lokum. Segir það til hA'ort námi þessa vissa efnis hefur verið lokið fyllilega. Þetta próf er þannig útbúið, að það leiðréttir sig sjálft. Fær enginn að byrja á nýrri námseiningu fyrr en að loknu pról'i hinnar næstu a undan. Starf kennarans er leiðsögn, aðstoð og eftirlit. Ekkerl tímatakmark er sett. Hver nemandi vinnur eins lengi og hann þarf til þess að geta lokið prófinu. En fyrir að Ijúka hverjn prófi er aðeins ein einkunn til, sem sé 100%. Enginn fæl’ ágætiseinkunn, og enginn fellur i gegn. Kennarinn fær skýrslu- form, þar sem hann á hægt með að skrá, hversu langt hvei' nemandi er kominn og hve langan tíma hann þurfti til ])esS að tjúka hverri námseiningu. Enginp nemandi hleypur hér yi’ir neitt í náminu, heldui verður hann að feta sig upp eftir námsbrautinni stig af stigi- Framförin verður misjöfn, en öllum er það sameiginlegt aó tileinka sér námið. Hver þraut er sigruð að fullu, áður en ;l nýja brekku er lagt. Sá, er heimsækir á þessum tíma dags> sér alla önnum kafna, og ef til vill sitt við hvert námsefniö* Kennarinn er á l'erli víða um bekkinn og veitir úrlausn, sv<> að hvergi þarf að vera fyrirstaða, en gætir þess þó, að alH námið sé unnið af nemendunum sjálfum. Á eftir þessu fer svo tími, sem notaður er til félagsnáms og skapandi náms. Þar er handavinna, teiknun, ýmsar iðnn> leirmótun. Leikrit eru. samin, undirhúin og leikin. Eru Þal1 oft um ýmislegt í lil'i hinna fullorðnu, t. d. löggjöf, dómsvald o. fl. Söngvar og hvers konar iþróttir og leikir tíðkast mjog- Hér lærir liver að þekkja, hvað með honum býr. Fær hvei áhuga og ást á einhverju vissu og sumir mörgu. Leiðtoga' veljast. Forustuhæl'ileikar þeirra fá hér visst verkefni. Læ1<l
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.