Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Page 44

Eimreiðin - 01.07.1943, Page 44
220 HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSKENNSLA EIMREIDIN' fylgni, að njóta þess að vera hluti af heild og gefa henni allt sitt bezla. Skóladeginum til hádegis er skipt í tvo jafna hluti. Sá fyrri er notaður til einstaklingsnáms við að tileinka sér námstækin eða þá undirstöðufærni, sem hverjum manni er ætluð. Síðari hluti fyrri partsins er notaður til félagsstarfá og skapandi náms. Eftir hádegi er tímanum ög náminu skipt á sama hátt. Öllu námsefninu, sem hverjum nemanda er ætlað, hefur fyrirfram verið skipt í smáeiningar. Fytgir hverri einingn teiðarvísir og pról' að lokum. Segir það til hA'ort námi þessa vissa efnis hefur verið lokið fyllilega. Þetta próf er þannig útbúið, að það leiðréttir sig sjálft. Fær enginn að byrja á nýrri námseiningu fyrr en að loknu pról'i hinnar næstu a undan. Starf kennarans er leiðsögn, aðstoð og eftirlit. Ekkerl tímatakmark er sett. Hver nemandi vinnur eins lengi og hann þarf til þess að geta lokið prófinu. En fyrir að Ijúka hverjn prófi er aðeins ein einkunn til, sem sé 100%. Enginn fæl’ ágætiseinkunn, og enginn fellur i gegn. Kennarinn fær skýrslu- form, þar sem hann á hægt með að skrá, hversu langt hvei' nemandi er kominn og hve langan tíma hann þurfti til ])esS að tjúka hverri námseiningu. Enginp nemandi hleypur hér yi’ir neitt í náminu, heldui verður hann að feta sig upp eftir námsbrautinni stig af stigi- Framförin verður misjöfn, en öllum er það sameiginlegt aó tileinka sér námið. Hver þraut er sigruð að fullu, áður en ;l nýja brekku er lagt. Sá, er heimsækir á þessum tíma dags> sér alla önnum kafna, og ef til vill sitt við hvert námsefniö* Kennarinn er á l'erli víða um bekkinn og veitir úrlausn, sv<> að hvergi þarf að vera fyrirstaða, en gætir þess þó, að alH námið sé unnið af nemendunum sjálfum. Á eftir þessu fer svo tími, sem notaður er til félagsnáms og skapandi náms. Þar er handavinna, teiknun, ýmsar iðnn> leirmótun. Leikrit eru. samin, undirhúin og leikin. Eru Þal1 oft um ýmislegt í lil'i hinna fullorðnu, t. d. löggjöf, dómsvald o. fl. Söngvar og hvers konar iþróttir og leikir tíðkast mjog- Hér lærir liver að þekkja, hvað með honum býr. Fær hvei áhuga og ást á einhverju vissu og sumir mörgu. Leiðtoga' veljast. Forustuhæl'ileikar þeirra fá hér visst verkefni. Læ1<l
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.