Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Qupperneq 45

Eimreiðin - 01.07.1943, Qupperneq 45
E'mbejðin HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSKENNSLA 221 þeir 0g að fylgja að málum foringjum í öðru starfi. Samvinna æóst hér á öllum sviðum. Tækifæri eru hér mörg bæði til að l'iggja og gefa aðstoð. Ný og ný viðfangsefni opna leið að nýjuin störfum. Þarf oft að fara ýmsar ferðir til að leysa úr j)e'ni- Gefast þá mörg færi á að nota námstækin í þarfir ákveð- 11111:1 verkefna. Hér lærist sjálfstæði og frumleiki við að hefja starl af eigin hvötum og koma fram opinberlega. ashburne fræðslumálastjóri hefur gefið yfirlýsingu um l'að, hvernig liið nýja kerfi hefur gefizt í samanburði við það sei11 tiðkazt hefur: 1. 2, 3. 4. 5. 6. 7. 8. Ginstaklingsnám sparar tíma, bæði hinum greiðfæru og seinfæru nemendum. ^Vinnetka-skólar sjá nemendum fyrir félagsnámi fyllilega a borð við einstaklingsnámið. ^kólar eru ylirleitt ekki sniðnir eftir þörfum einstaklings, hve vel sem floklcað er. Kinstaklingsnámið hefur auðgað stórum skólalíf barnanna. i'vingun við að koma nemendum upp úr bekkjum er hér stóruni minni en vanalega. ^emendur þurf a hér ekki að sitja eftir í bekkjum og endurtaka þar sama námið. blosiíi í notkun námstækja verður hér langtuin meiri le§na einstaklingsnámsins. Kostnaður við einstaklingsnám er að engu leyti meiri en Vlð venjulegt skólahald. n^ln ósanngjörn byrði er lögð á herðar kennarans með g einstaklingsnámi. Ltmhaldsnám í liærri skólum er a. m. k. engu lakara, )(>tt nemendur hafi stundað einstaklingsnám í barna- skólum. :indi'’^°n^'kerfið stefnir einkum að því að skapa afstöðu og k'ið U,nsiott *llns raunverulega lífs innan skólaveggjanna. að-> 6r ekki 1 lleinni andstöðu við Winnetka-kerfið, þótt það 'Unii ekki félagsstarfið frá einstaklingsnáminu eins og hið Slðarnefnda gerir. fv!st.lt0nkeifÍð Cr byggt á l)ieml11' undirstöðuatriðum. í úhii >1 ^^1 Verður barnið að hafa frelsi til að starfa af eigin ka °g beita sjálft kröftum sínum. Það verður að hafa tíma
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.