Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Qupperneq 36

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Qupperneq 36
Tafla IV - Aldur kennara eftir starfsheitum árið 1994 70 Tafla V - Samanburður á aldri lektora. dósenta og prófessora 1994-2000 Starfsmannastefna Háskóla íslands Starfsmannastefna Háskólans var samþykkt á háskólafundi í maí. Sex manna nefnd. tilnefnd af rektor. hafði unnið að gerð hennar í um tvö ár en drögin höfðu einnig verið kynnt fyrir forsvarsmönnum deilda og stofnana og þeim gefinn kost- ur á að koma að athugasemdum og ábendingum. [ starfsmannastefnunni er vel- ferð starfsmannsins höfð að leiðarljósi. Töluvert er byggt á þeim heimildum sem lög. reglugerðir og samningar taka á en svigrúm til nýmæla jafnframt nýtt og áherslan lögð á þá ímynd og væntingar sem Háskólinn vill kynna fyrir starfs- mönnum sínum. Samkvæmt níundu grein stefnunnar ber yfirstjórn Háskólans. stjórnendum deilda og stofnana að gera áætlanir um framkvæmd starfsmanna- stefnunnar í upphafi hvers árs og að leggja fram fyrir lok hvers árs skriflega greinargerð um það hvernig til hefur tekist og um hugsanlegar úrbætur. Handbækur fyrir starfsmenn og stjórnendur í kjölfar samþykktar starfsmannastefnu Háskólans var hafist handa við að útbúa Handbók fyrir starfsfólk Háskólans og var hún opnuð á háskólavefnum í byrjun nóvember. Fyrir var Handbók fyrir stjórnendur sem upphaflega var eingöngu unnin á lausblaðaformi en á árinu var hún einnig endanlega færð yfir á vefinn. Við gerð Handbókar fyrir starfsmenn Háskólans var sérstaklega haft í huga að bókin gæti nýst öllu starfsfólki Háskólans. jafnt þeim sem eldri eru í starfi sem yngri. Bókin er viðamikil og er gert ráð fyrir því að starfsmenn geti á auðveldan hátt kannað ftest það er varðar réttindi og skyldur þeirra ásamt ýmsum upplýsingum er varða starfið og starfsumhverfið. Handbækurnar eru uppfærðar og endurskoð- aðar reglulega. Starfsþjálfun. fræðsla og gæðamál Háskóli fslands hefurstaðið fyrir þjónustu-. gæða- og samskiptaverkefnum fyrir starfsfólk skólans undir heitinu Sæmundur. Alls hafa um 120 starfsmenn tekið þátt í þeim. Meginmarkmiðið með þessum verkefnum var að efla þjónustuvitund, bæta samstarf og samskipti. auk þess sem haft er í huga að endurskoða og ein- 32
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.