Árbók Háskóla Íslands

Volume

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Page 157

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Page 157
af stað einum þætti þekkingarnetsins í tengslum við fyrrgreint námskeið. Ráðgert er að sú fyrirmynd (módel) og gögn sem þróuð hafa verið og verða þróuð geti nýst sem víðast í innlendum skólum. Um 600 efnissíður/vefsíður voru samdar eða teknarsaman á haustmisseri vegna námskeiðsins. Allt þetta efni er aðgengilegt þeim menntastofnunum og kennurum sem áhuga hafa á að nýta það. Betri vinnubrögð Stofnunin hefur haldið áfram af fullum krafti að bæta eigin vinnubrögð með góðum árangri sem fyrr. Nú eru gögn sem tekin eru saman eða samin eru sett upp sem vefsíður strax frá upphafi og því þegar í stað komið á miðlunarhæft form. í þessu felst mjög mikill vinnusparnaður og aukinn vinnstuhraði. Samanlagt á UH nú yfir 5000 síður á Veraldarvefnum. Sett hefur verið upp „sérhæfð leitarvél" með aðstoð RHÍ og er nú unnt að finna hvaðeina í því á örfáum sekúndum og miðla því samstundis í tölvupósti. í þessu felst mikil framför og eru þetta vinnubrögð sem Ijóst erað mörgum kennurum og fræðimönnum við Háskólann væri mikill akkur í að ná góðum tökum á eins og áður sagði. Kynningarstarfsemi Kynningarstarf er fastur þáttur í fyrrgreindum aðalverkefnum UH (þ.e. NNHÍ og FNF). Fjölda aðila. bæði í skólum, ráðuneytum og fjölmiðtum. sem talið er að geti haft gagn af niðurstöðum og upplýsingum sem koma fram við vinnslu verkefnanna eru send slík gögn í tölvupósti jafnóðum og þau hafa verið þróuð. Að auki hafa verið haldnir fyrirlestrar fyrir ýmsa innlenda aðila. Ráðgert er að á komandi ári verði kynningarstarf aukið til muna þar sem eitt meginverkefni UH. Framleiðni í námi og fræðstu. er komið á það stig að ástæða er til að auka mjög kynningu á þeim niðurstöðum sem komnar eru. Húsnæðismál Húsnæði UH er þröngt en dugar vel þar sem aukin áhersla á notkun upplýsingatækni hefur dregið mjög úr þörf fyrir húsrými. Að auki er það miðsvæðis sem skiptir miklu fyrir möguleika á tíðum samskiptum við aðila innan Háskólans vegna þróunar á námsneti hans. Kennsla Forstöðumaður UH kenndi námskeiðið Nýsköpun og hönnun fyrir þriðja árs nema í rafmagnsverkfræði á vormisseri 2000. í námskeiði þessu er beitt til hins ýtrasta þeim vinnubrögðum sem kynnt hafa verið sem „Samvinna kennara og nemenda um námsgagnagerð". Ein megináherslan í námskeiðinu felst í því að beina verkefnavinnu nemenda að þróun vefgagna sem nýtileg séu til frambúðar. Með þessu móti er undirstrikað að nemendur séu ábyrgir þátttakendur í þróun námsins en ekki einungis óvirkir viðtakendur eins og enn er of algengt í æðra námi. Að auki kenndi forstöðumaður námskeiðið Nám og störf í rafmagns- og tölvuverkfræði á haustmisseri eins og fyrr gat. Þjónusta við frumkvöðla UH hefur frá árinu 1988 rekið stoðkerfi við frumkvöðta og þá sem vilja skapa sér nýtækifæri í atvinnulífi. Ekki hefurverið lögð áhersta á að markaðssetja þessa þjónustu á árinu vegna mikillar vinnu við fyrrgreind þróunarverkefni.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.