Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Qupperneq 88

Frjáls verslun - 01.01.2001, Qupperneq 88
JflPflNSKIR DflGflR Sendíráðíð valdi Nitsuko Hið nýstofnaða japanska sendi- ráð í Reykjavík valdi Nitsuko Venus símstöð frá Svari hf. Þetta er vandað kerfi sem býður upp á mikla möguleika, m.a. er í símann innbyggt talhólfakerfi auk ijölda annarra möguleika. Við stöð- ina er hægt að tengja allt að 96 sím- tæki, þó svo að í byrjun hafi ekki verið tengd nema sjö, en þeim á þó eftir að fjölga þegar sendiráðið flytur í varanlegt húsnæði. Japanskur símabúnaður á sér ekki langa sögu hér á landi en reynslan er góð,“ segir Arni Tryggvason. „Þegar ftjálsræðið jókst í sölu á símum, varð gjör- bylting á þessum markaði. Sala á japönskum símabúnaði var ein helsta stoðin í rekstri iýrsta einkafyrirtækisins í sölu á símabún- aði. Þetta fyrirtæki var ístel sem kom inn á markaðinn með jap- anska síma og símkerfi frá framleiðendum eins og Nakayo og Meisei. Þessi símkerfi voru allt öðruvísi upp byggð en þau sem áður höfðu verið í boði og viðbrögð markaðarins voru vonum framar. Mikill Jjöldi fyrirtækja kom sér upp símstöðvum frá þess- um og öðrum framleiðendum. Þróunin í símtækni er ör og má helst líkja henni við þróun- ina í tölvugeiranum enda eru þessir tveir geirar sífellt að tengj- ast frekar og víst er að símkerfi framtíðarinnar verða tengd tölvukerfunum að meira eða minna leyti. í byijun síðasta árs sameinuðust Istel og Símvirkinn undir nafninu Svar hf. Ein af ástæðum sameiningarinnar voru vaxandi kröfur markaðarins um aukna tæknikunnáttu og bolmagn til að fylgja eftir hinni öru þróun sem á sér stað í símatækninni. Tvö af þrem helstu merkjum Svars í símabúnaði sem ætlaður er fyrirtækjum eru japönsku merkin Nitsuko og Panasonic. I dag er Svar hf eitt af fáum fyrirtækjum sem veita full- komna uppsetningar- og viðhaldsþjónustu fyrir öll kerfi sem seld eru af fyrirtækinu en slíkt eykur til muna öryggi í öllum rekstri símkerfa og því eru símkerfi sem njóta fullkominnar þjónustu betri kostur til ijárfestingar en annars yrði. Símkerfin frá Panasonic og Nitsuko einkennast af tæknilegum yfirburð- um fram yfir mörg önnur en eitt helsta aðalsmerki þeirra er mikill sveigjanleiki í uppsetningu og því má segja að slík sím- kerfi vaxi með fyrirtækinu því stækkunarmöguleikar og aðrir kostir til endurbóta eru miklir án þess að stöðin úreldist.“S!i Þórhallur í Marco órhallur í Marco varð einna fyrstur til að flytja inn veiðar- færi frá Japan á sjötta áratugnum. Skömmu síðar stofnaði Baldvin Einarsson Asíufélagið og Kjartan R. Jóhannsson veitti því forstöðu. Þetta fyrirtæki varð skjótlega eitt stærsta fyr- irtæki við Atlantshaf í viðskiptum með nælonveiðarfæri. Helsti viðskiptaaðili Asíufélagsins í Japan var fyrirtækið Taiyo Fis- heries (Taiyo Gyogogo, síðar Maruha), en helsti frammámaður þess var enginn annar en herra Okazaki, síðar ræðismaður ís- lands í Japan. Hann hafði gifst inn í eina þekktustu fiskveiðaætt Japans og ættarfyrirtækið Taiyo var eitt stærsta fyrirtæki Jap- ans á sviði fiskveiðanna. Það er varla alger tilviljun að ræðis- mennirnir tveir, Baldvin Einarsson og herra Okazaki, skuli tengjast gegnum þessi viðskipti. Hitt er sennilega tilviljun að sá sendimaður frá japanska utanríkisráðuneytinu, sem nú mæðir mest á við stofnun sendiráðs þeirra hér, heitir líka Okazaki! 33 íslandsátak í Japan w Iheimsókn Keizo Obuchi, forsætisráðherra Japans, til Is- lands bauð hann íslenskum stjórnvöldum að efiia til kynn- ingar á íslandi í Japan, „Iceland Fair“ í samvinnu við þarlend fyrirtæki. Islensk stjórnvöld hafa ákveðið að þiggja boð forsæt- isráðherrans og efna til Islandsátaks í samvinnu við íslensk fyrirtæki. Islandsátakið verður undir yfirumsjón og rekið sem samvinnuverkefni utanríkisráðuneytis Japans annars vegar og Islands hins vegar. Markmið Islandskynningarinnar verður að stuðla að auknum viðskiptum og efla imynd Islands í Japan í tengslum við opnun sendiráðs í Tókýó. Það verður m.a. gert með því að undirstrika annars vegar sameinkenni landanna og hins vegar það sem frá- brugðið er „Similarity and Contrast.“ Bæði eru ríkin eyríki með háþróuð tæknisamfélög, hefð fyrir fiskneyslu og áherslu á mik- ilvægi menningarverðmæta, þau eru auðug af náttúrufegurð og jarðhita og eiga virk eldijöll og fallvötn. En munurinn er lika mik- ill, td. á milli fámennis og flölmennis, í löndunum eru mismun- andi neysluvenjur, menningararfleifð er ólík og jöklar eru á ís- landi en hrísgijónaakrar og baðstrendur í Japan. Þungamiðja átaksins verður þríþætt. í fyrsta lagi íslenskir viðskiptadagar, með áherslu á viðskiptahagsmuni og viðskipta- tækifæri. í öðru lagi Islenskir ferðadagar, með áherslu á kynn- ingu íslands sem ferðamannalands sem höfði sérstaklega til Japana og í þriðja lagi Islenskir menningardagar með menn- ingarviðburðum og sýningum. S3 Ah, dat sun að er til saga um það hvernig Datsun nafnið varð tiL Sagt er að Japanir hafi haft samband við þýska auglýs- ingastofu þegar þeir voru tilbúnir með bílinn sem átti að selja á Evrópumarkaði og eftírfarandi orðaskiptí átt sér stað. Japan: We have made dis bjutiful cal and we need a name fol it Qapanir eiga erfitt með að segja ,,r“). Þjóðveijan Ah, you need a name, dat is no problem. When do you need da name? Japan: We need da name tomollow. Þjóðveijan Ah, dat sun? Japan: Oh, tank you vely much, vely much...og þar með var komið nafnið DATSUN, út úr misskilningi tveggja þjóða sem hvorug var að tala þjóðtungu sína. Arni Tryggvason hjá Svari hf. 88
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.