Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Side 98

Frjáls verslun - 01.01.2001, Side 98
ljSH ,/HI/EIDO Inga Jónsdóttir snyrtifrœðingur, Kristján Sigmundsson, framkvæmdastjóri Halldórs Jónssonar og Þórný Jónsdóttir markaðsstjóri. FV-mynd: Geir Olafsson. JAPANSKIR DflGflR ir leggja mikið upp úr heildrænum áhrifum og taka sér gjarnan langan tíma til að þróa hveija vöru svo hún verði sem næst fullkomin." Þórný segir Shiseido leggja um 2,6% af nettóveltu sinni í nýjar rann- sóknir en það sé einsdæmi og sýni betur en margt annað hvar áherslan liggi hjá fyrirtækinu. „Þeir vilja gera hlutina rétt þegar þeir gera þá,“ seg- ir hún. „Þeir leggja einnig mikla áherslu á sjónræna skynjun; að snyrtingin verði eins konar list. Þeir hafa samstarf við húðdeild Harvard University í Bandaríkjunum sem sér þeim fyrir öllum nýjustu upplýsing- um hvað húðrannsóknir varðar og notfæra sér það óspart.“ Kristján Sigmundsson, framkvæmdastjóri Halldórs Jónssonar: Shiseido tengir líkama og huga Menn byrjuðu fýrir um það bil 10- 12 árum hér á landi að reyna að fá umboð fyrir Shiseido vörur og það má segja að forveri okkar, Klassík, hafi byrjað á því í kringum 1990,“ segir Kristján Sigmundsson, framkvæmda- stjóri Halldórs Jónssonar. „Yið keyptum Klassík 1994 og héldum áfram að reyna, ásamt ijölda annarra fýrirtækja, en loks komst skriður á umræðurnar 1996 og við skrifuðum undir samninginn í nóvember 1998. Þá höfðum við þurft að vinna heimavinnuna, gera markaðskönnun og sýna fram á hvernig við ætluðum að standa að því að selja vörurnar hér á landi.“ Shiseido er ijórða stærsta snyrtivörufyrirtæki í heiminum svo það er eftir nokkru að slægjast. Fyrirtækið er þekkt iyrir sér- stakar gæðavörur og áherslu á að tengja saman likama og huga. „Við sóttumst fyrst og fremst eftir gæðunum enda hafa vörur þeirra verið verðlaunaðar víða um heim,“ segir Þórný Jónsdóttir. „Þeir eru frumkvöðlar í gerð nýrra snyrtivara og nálgast í raun húðina á annan hátt en hinn hefðbundna, líta á hana miklu fremur sem líffæri. Þeir hafa náð miklum árangri hvað það varðar að setja saman efnaformúlur sem aðstoða húðina við að starfa eðlilega." Fullkomnun í hróun „Það hefur komið í ljós í könnunum að um 80% viðskiptavina Shiseido hafa kynnst merkinu á þann hátt að vinur eða vinkona hefur hrósað því og kynnt það en auglýs- ingar ekki verið ástæðan lyrir kaupunum," segir Inga Jónsdótt- ir snyrtifræðingur sem sér um sölu- og kynningu á Shiseido á Islandi. „Þannig má segja að fólk virðist hafa þörf fyrir að tala um rejmslu sína af merkinu og er það ef til vill ekki undaiJegt þar sem vörurnar eru iramleiddar með það fyrir augum að hafa einnig áhrif á skilningarvit fólks. Þær hafa ekki aðeins áhrif á húðina, heldur einnig aromatisk áhrif, róandi, slakandi eða örvandi eftir aðstæðum, og þetta skilar sér til neytenda. Japan- ísland góður markaður Kristján segir Japanina hafa hugsað sig vandlega um áður en þeir stofnuðu til viðskiptasam- bands við Halldór Jónsson en þegar ákvörðunin hafi verið tekin hafi samning- urinn verið til langs tíma. „Þeir eru heilir í því sem þeir gera og standa 100% að baki okkur varðandi snyrtivörurnar. Jap- anir taka sér alltaf tíma í það sem þeir gera og standa við sínar ákvarðanir. Markaðssetningin á Shiseido var svolítið öðruvísi en gengur og gerist því vörurn- ar voru fýrst settar á markað utan Japans, í Suður Evrópu, þ.e.a.s. á Italíu, síðan Mið Evrópu, þá Ameríku en Norður- löndin og Austur Ewópa ráku lestina. Til gamans má geta þess að ísland var sett á kortið áður en kom að Finnlandi, sem er þó miklu stærri markaður.“ Islenskur markaður er fremur lítill og því spurning hvað slíkt stórfyrirtæki sér við hann. „Það hefur komið þeim á óvart hvað salan hér er góð miðað við mannljölda,“ segir Inga. „Við erum með ákveðnar verslanir og notum verklegar kynningar mjög mikið því eitt af markmiðum fýrirtækisins er að viðskiptavinir fái að reyna vöruna áður en þeir kaupa hana og það kærir sig ekki um hraða sölu eða þrýsting á viðskipta- vini. Þeir komu hér til þess að skoða þær verslanir sem hafa leyfi til að selja vörurnar því þeir gera ákveðnar kröfur til þeirra." Lýtalaus huð Shiseido vörurnar eru flestar ætlaðar konum, en þó eru karlmenn vaxandi viðskiptavinahópur. Halldór Jónsson er með alla vörulínu merkisins og segir Inga að næsta nýjung verði litalína sem búin sé til með nýrri tækni sem byggist á því að brjóta niður ljósið, ná fram fegurð húð- arinnar og jafna litinn. „Hugmyndin er „lýtalaus húð“,“ segir hún. „Það verður spennandi að kynna þessar nýju vörur á ís- landi og sjá hver áhrif þeirra verða.“ SH Shiseido er jjóróa stærsta snyrti- vörufyrirtæki í heiminum, en Halldór Jónsson hefur umboö fyrirþaö hérálandi. Eftir Vigdísi Stefánsdóttur 98
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.